เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มีนาคม 2560 - 19:48

Royal Enfield ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์จำหน่ายจักรยานยนต์เอ็กซ์คลูซีฟสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

 

          Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์คลาสสิคสัญชาติอังกฤษที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ฉลองครบรอบ 1 ปี ตัวแทนจำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทั้งยังเป็นเอ็กซ์คลูซีฟสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายแห่งนี้ ยังได้มอบ "ประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง" (Pure Motorcycling) ให้กับผู้เป็นเจ้าของรอยัล เอนฟิลด์ตามปรัชญาของแบรนด์ อีกด้วย

          โดยบรรยากาศภายในงานครบรอบ 1 ปีของตัวแทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ในคอนเซปต์ "Blue Jeans" เต็มไปด้วยความสนุกสนานและกิจกรรมแจกของรางวัลจากรอยัล เอนฟิลด์ และวอน ดัช กันอย่างมากมาย ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากลูกค้ากว่า 200 คนมาร่วมงาน รวมถึงลูกค้าที่เป็นเซเลบริตี้และนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมงาน อาทิ พิชญ์ กาไชย, เพ็ชร - ฐกฤต เหมอรรณพจิต, เอเอ-รัชเมศฐ์ ไชยพิชญารัตน์ รวมถึงก้อ-สิทธิชัย สวัสดิ์สุข นักร้องนำวง Nos ที่ขึ้นมาร่วมสนุกร้องเพลงโชว์พลังเสียงบนเวทีคอนเสิร์ตสุดมันส์ นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง "พี่ตูน ทรัมเปต" หรือคุณจตุภูมิ โลศิริ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค ลากูน (Royal Enfield Classic Lagoon) ไปประเทศลาว ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางอันสวยงามที่เหล่าไบค์เกอร์ต่างถวิลหาที่จะเดินทางไปสักครั้งในชีวิตอีกด้วย

 

 

          คุณสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด กล่าวถึงความรู้สึกเนื่องในวันฉลองครบรอบ 1 ปีว่า "ในวันนี้ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของเราในการประสบความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจ 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าสูงกว่ามาตรฐานที่ตั้งไว้ ทั้งนี้ เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขาย และในโอกาสนี้เราขอขอบคุณลูกค้า และทุกคนที่ให้การสนับสนุน รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ เป็นอย่างดี ตั้งแต่เราเริ่มเปิดตัวจนถึงวันนี้ และเราสัญญาว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการบริการที่ยอดเยี่ยม ให้แก่ลูกค้าของเราทั่วประเทศ"

          ตัวแทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ก่อตั้งโดย บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด โดยภายในศูนย์จะมีการจัดแสดงรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ บุลเล็ต (the Bullet) รุ่นเอกลักษณ์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกของ Royal Enfield และได้รับการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง และโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ยุคหลังสงคราม รุ่นคลาสสิค 500 (the Classic 500) รถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร สตรีท และคอนติเนนตัล จีที 535 ซีซี (Continental GT 535cc) รถจักรยานยนต์แนวคาเฟ่เรเซอร์

 

 

          ตัวแทนจำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้รักการขับขี่ในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในประเทศไทย ซึ่งไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่เพื่อขายสินค้าเท่านั้น แต่ยังให้เป็นแหล่งรวมพลของคนที่ชอบในสิ่งเดียวกัน เพื่อให้สามารถพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนะในเรื่องรถจักรยานยนต์ด้วย ในส่วนของกลยุทธ์ระดับสากล Royal Enfield ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ให้กับผู้ใช้มากกว่าเดิม รวมถึงการสร้างแหล่งรวมพลและวัฒนธรรมของผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ให้เกิดขึ้นด้วย 

          เมื่อไม่นานมานี้ Royal Enfield ได้เปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายเพิ่มอีก 4 แห่ง ในประเทศไทย ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่, พัทยา (จังหวัดชลบุรี), จังหวัดนครราชสีมา และ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อให้เข้าถึงลูกค้า รอยัล เอนฟิลด์ ทั่วประเทศ

 

 

          Royal Enfield ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2444 ในเมืองเรดดิทช์ เขตเวสต์มิดแลนด์ส ด้วยสโลแกน "Made like a gun" สะท้อนคุณภาพและความทนทานของรถจักรยานยนต์ในตำนานและความเป็นอมตะของแบรนด์ ปัจจุบัน นักบิดที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์คลาสสิคทั่วโลกรวมตัวเพื่อขับขี่และสังสรรค์กันในเทศกาลรถจักรยานยนต์หลากหลายรูปแบบซึ่งเจ้าของรถรอยัล เอนฟิลด์ สามารถพบปะ ขับขี่ และแบ่งปันความหลงใหลในรถจักรยานยนต์สุดพิเศษเหล่านี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook