เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:00

Honda จับมือกับ Tamiya เปิดตัวโมเดล CRF1000L Africa Twin ขนาด 1/6

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสีสัน และเป็นหนึ่งในของสะสมที่เหล่าไบค์เกอร์ต่างก็อยากมีไว้ในครอบครอง กับโมเดลรถในรูปแบบเสมือนจริง ล่าสุด Honda ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่แดนปลาดิบ ได้จับมือกับ Tamiya บริษัทผู้ผลิตโมเดลของเล่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวโมเดล Honda CRF1000L Africa Twin ขนาด 1/6 ออกมาให้แฟนๆ สายลุยที่อยากเติมเต็มความรู้สึกของรถคันโปรด และผู้ที่ชื่นชอบการสะสมที่มีความฝันในวัยเด็ก

 

โมเดล Honda CRF1000L Africa Twin ขนาด 1/6

 

ชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบ

 

ชิ้นส่วนมีมาให้ครบ เฉกเช่นสร้าง Honda CRF1000L Africa Twin ด้วยมือท่านเอง

 

          ซึ่งโมเดลดังกล่าว ไม่เพียงแต่จะมีรูปลักษณ์ และดีไซน์ที่เสมือนจริงของ Honda CRF1000L Africa Twin เท่านั้น ในเรื่องของชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่มีมาให้ภายในกล่องยังครบครัน เสมือนได้ประกอบรถ Honda CRF1000L Africa Twin ขึ้นมาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนระบบช่วงล่าง, เครื่องยนต์, แฟริ่ง รวมไปถึงระบบเบรค และชิ้นส่วนส่งกำลังต่างๆ เพื่อเติมเต็มความภาคภูมิใจให้กับไบค์เกอร์สายลุยทุกท่าน ที่อยากครอบครอง Honda CRF1000L Africa Twin ขนาดย่อส่วน

 

ระบบช่วงล่าง ยังมีไส้ในให้ได้ประกอบ

 

วงล้อ ก็มีให้เลือกหลายสีสัน

 

          สำหรับไบค์เกอร์ และนักสะสมที่สนใจ โปรดอดใจรออีกสักระยะ เนื่องจากโมเดลดังกล่าวยังไม่ถูกนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย และยังไม่เปิดเผยราคาออกมาเป็นที่แน่ชัด แต่หากไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่าไบค์เกอร์ และนักสะสมชาวไทย คงจะได้สัมผัส Honda CRF1000L Africa Twin ฉบับโมเดลในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook