เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2560 - 17:19

Yamaha จัดงานสุดเร้าใจสำหรับคอไบค์เกอร์ Rev COMMUNITY Ep. 2 พร้อมกับการเปิดตัว All-New R15 ในไทย !

 

          Yamaha จัดงานที่สุดแห่งความมันส์ของชาว Biker ต้อนรับศักราชใหม่ 2560 Yamaha Rev COMMUNITY Ep. 2 จัดเต็มความมันส์สุดขีดที่แฟนๆ Biker ไม่ควรพลาด พร้อมกับการต้อนรับรถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด All-New Yamaha YZF-R15 เป็นรุ่นแรกในปีนี้ 

           Yamaha Rev COMMUNITY Ep. 2 กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ สองล้อ ซึ่งได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในงานนี้ แฟนๆ จะได้พบกับสุดยอดนักแข่งระดับโลกคนใหม่จากทีม Movistar Yamaha MotoGP Team นั่นคือ Mr. Maverick Vinales (มร. มาเวอริค บีญาเลส) พาร์ทเนอร์คนใหม่ล่าสุดของ รอสซี่ ให้แฟนๆ ได้พบปะกันอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลหมวกกันน็อคพร้อมลายเซ็นต์ของ บีญาเลส, คอนเสิร์ตสุดมันส์ นำทีมโดย เจ เจตริน และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย เช่น การประกวดรถแต่ง Yamaha CUSTOM-MADE 2017 BATTLE รอบชิงชนะเลิศระดับทั่วประเทศ เป็นต้น

 

 

           และทีเด็ดในงานนี้ ก็คือการเปิดตัว All-New Yamaha YZF-R15 ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ว่าที่สปอร์ตไบค์ระดับ Entry-Class ที่ได้รับการถ่ายทอดดีเอ็นเอจาก R Series เจเนอเรชั่นใหม่ทั้งรูปลักษณ์และเทคโนโลยีการขับขี่ เช่น รูปทรงที่ดุดัน โฉบเฉี่ยว ทันสมัยยิ่งขึ้น, ไฟหน้า LED, ไฟท้าย LED พร้อมไฟเตือน (Hazard Lamp) เรือนไมล์ Full LED ดีไซน์สุดล้ำ, โช้คอัพหัวกลับ Upside Down เป็นต้น

 

Yamaha YZF-R15 โฉมใหม่ มาพร้อมกับการออกแบบและเสริมเทคโนโลยีใหม่เพื่อรีดประสิทธิภาพการขับขี่ที่สูงขึ้นกว่าเดิม

 

           Yamaha YZF-R15 โฉมใหม่ได้รับการพัฒนาระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บล็อกใหม่ความจุมากถึง 155 ซีซี. ที่ได้รับการเสริมระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) เพื่อช่วยให้กำลังเครื่องยนต์และแรงบิดสามารถแสดงประสิทธิภาพได้เต็มที่ ทั้งช่วงความเร็วรอบต่ำ กลาง จนถึงสูง ให้สมรรถนะสูงสุด 19.31 แรงม้า (PS) ที่ 10,000 รอบ/นาที แรงบิด 14.7 นิวตัน-เมตร ที่ 8,500 รอบ/นาที รวมไปถึงมอบการควบคุมเกียร์ให้ไหลลื่นด้วยระบบ Assist & Slipper Clutch และถังน้ำมัน 11 ลิตร 

           Yamaha Rev COMMUNITY Ep. 2 เตรียมพร้อมให้แฟนๆ สัมผัสความสนุกสุดมันส์และเป็นคนแรกๆ ที่ได้สัมผัส Yamaha R15 ใหม่ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชมฟรีตลอดงาน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Yamaha YZF-R15 2017 สปอร์ตไบค์ 150 ซีซี. ใหม่ล่าสุด จัดเต็มทั้งดีไซน์สปอร์ตเท่ และเทคโนโลยีสุดเร้าใจ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook