เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 มกราคม 2560 - 16:25

Alta Motor เผยโฉม Redshift รถ Street Tracker Concept Bike พลังไฟฟ้าจากอเมริกา

 

          Alta Motor บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากสหรัฐอเมริกา เผยโฉมรถต้นแบบ Redshift Street Tracker รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากต้นแบบรถ Motocross ให้กลายเป็นรถตามสมัยนิยม

 

 

          สำหรับดีไซน์ภายนอกของ Alta Motor Redshift Street Tracker มาพร้อมกับโครงสร้างอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นพื้นฐานหลักของรถ Motocross และได้รับการติดตั้งชุดแฟริ่งสีฟ้าดีไซน์โฉมเฉี่ยวตามสไตล์รถ Street Tracker รวมไปถึงไฟหน้า LED ทรงกลม ที่ให้แสงสว่างจนได้รับฉายาว่า Day Maker เบาะนั่งแบบปาดบางยกระดับผู้ซ้อนท้าย (ไม่มีไฟท้าย และบังโคลนท้าย)

 

 

          ส่วนระบบช่วงล่างยังคงใช้พื้นฐานเดิมของรถ Motocross โดยด้านหน้ามาพร้อมกับโช้คอัพแบบ Upside Down ของ WP และด้านหลังแบบ Mono Shock ทำงานร่วมกับกระเดืองทดแรงที่สวิงอาร์มหลัง ส่วนระบบเบรคเป็นหน้าที่ของชุดเบรค Brembo เต็มระบบ โดยเจ้า Redshift Street Tracker ได้รับการปรับเปลี่ยนมาใช้ล้อแม็กคาร์บอนไฟเบอร์ขนาด 19 นิ้ว ของ BST รัดด้วยยางกึ่งวิบาก

 

 

          สำหรับขุมพลังยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ขุมพลังไฟฟ้า ไร้ถังน้ำมัน และเครื่องยนต์เต็มระบบ ซึ่งสามารถขับขี่ได้อย่างคล่องตัวด้วยพลังงานไฟฟ้า ส่วนในอนาคตอาจมีการเพิ่มเติมในส่วนของไฟท้าย และป้ายทะเบียน เพื่อให้สามารถใช้ขับขี่บนท้องถนนได้ อย่างไรต้องรอติดตามในโอกาสต่อไป

 

ข้อมูลจาก : Asphaltandrubber

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook