เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 มกราคม 2560 - 14:55

Pirelli เปิดตัวยางรุ่นใหม่สำหรับมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก พร้อม เบนซ์ เรสซิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

 

          บริษัท พาร์ทยูโร จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ยางรถจักรยานยนต์พีเรลลี่ (Pirelli) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวยางระดับโลก พีเรลลี่ (Pirelli) ใหม่ เพื่อรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก โดยมี คุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทยูโร เป็นประธานแถลงข่าวเปิดงาน ร่วมด้วย Mr. Silvio Frare ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้ายางมอเตอร์ไบค์จากสำนักงานใหญ่พิเรลลี่ อิตาลี และ Mr. Paolo Orzi และ Ms. Janice Aw ผู้จัดการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และผู้จัดการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เบนซ์ เรสซิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ พีเรลลี่ คนล่าสุด ณ โรงแรมชาเทรียม เรสซิเดนซ์ สาธร กรุงเทพฯ

 

เบนซ์ เรสซิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์พีเรลลี่คนล่าสุด และคุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทยูโร จำกัด

 

          คุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทยูโร จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท พีเรลลี่ อิตาลี ในการจัดจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี โดนยืนยันความสำเร็จด้วยยอดขายยางบิ๊กไบค์เป็นอันดับ 1 ในยางประเภทเรเดียล และปัจจุบันยางพีเรลลี่สำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือบิ๊กไบค์ ที่มีสมรรถนะ และคุณภาพสูง เป็นยางที่นักแข่งใช้คว้าแชมป์ประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทานมาตั้งแต่ปี 2550

          ล่าสุดทางบริษัทพีเรลลี่จากอิตาลี ได้เล็งเห็นว่าตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กมีการเติบโตมากขึ้น เหมาะสำหรับนักขับขี่ที่ใส่ใจสมรรถนะ ความปลอดภัย จึงมอบหมายให้ พาร์ทยูโร เป็นตัวแทนจำหน่ายยางสำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก รุ่นต่างๆ เช่น Diablo Scooter, Angel City และยางสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Angel Scooter

 

 

 

          ยางพีเรลลี่ สำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กนี้ มีจุดเด่นในเรื่องของสมรรถนะ และให้ความสนุกในการขับขี่ในแบบพีเรลลี่ ทำให้มีความมั่นใจในการเลี้ยว และเข้าโค้ง อีกทั้งเกาะถนนดีในสภาพฝนตก และมีการคงสมรรถนะการเกาะถนนที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย โดยเฉพาะยางสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ Angel Scooter เป็นยางที่ออกแบบสำหรับนักขับขี่ที่ใช้งานในเมือง และชอบเดินทางไกล ที่มีร่องดอกยางที่ตัดเฉียง ทำให้การกระจายแรงกดของพื้นถนน และน้ำหนักรถขณะเบรคเป็นไปด้วยความนุ่มนวล แม่นยำ และเสถียร ซึ่งจากการทดสอบ สามารถให้การหยุดรถที่สั้นกว่ายางคู่แข่งในระดับเดียวกันสูงสุดถึง 13% และยังมีอายุการใช้งานยาวนานเพิ่มขึ้นอีก 20% อีกทั้งลายดอกยางทำงานผสานกับโครงสร้างรูปทรงยาง ทำให้ยางมีความโค้ง และมีความยืดหยุ่นที่พอเหมาะ ให้การควบคุมการเลี้ยวพลิกรถที่แม่นยำปลอดภัยสูง ด้วยส่วนผสมใหม่ที่ลงตัวของ Silica Compound & Sipes ทำให้สามารถเกาะพื้นถนนในหน้าฝน และพื้นที่เปียก และลื่นได้ดีกว่าเดิม

 

 

          ในเรื่องราคาจำหน่าย ด้วยชื่อเสียงของยางพีเรลลี่ ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก ทำให้กลุ่มเป้าหมายคิดว่าเป็นยางที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่เนื่องด้วย บริษัท พีเรลลี่ อิตาลี ได้ขยายฐานกำลังการผลิต มาในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดโรงงานแห่งใหม่ล่าสุดที่ประเทศอินโดนีเซีย และส่งมาจำหน่ายยังประเทศไทย และทั่วโลก ทำให้ต้นทุนการขนส่งลดลง ส่งผลให้ราคาจำหน่ายอยู่ในราคาที่เหมาะสมกับรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กทั่วไป ซึ่งช่วยเอื้อโอกาสในการจัดจำหน่ายยางพีเรลลี่ให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

 

 

 

          อีกทั้งการทำกลยุทธ์การตลาดเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของยางสำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กของพีเรลลี่ โดยได้เลือก คุณอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของพีเรลลี่ โดย เบนซ์ เรซซิ่ง ถือเป็นนักขับขี่ที่ใช้ยาง Pirelli มากว่า 10 ปี เริ่มจากการคว้าแชมป์รุ่นซุปเปอร์ไบค์ และทำสถิติวิ่งควอเตอร์ไมล์ ได้เป็นสถิติเร็วที่สุดด้วยยางพิเรลลี่ อีกทั้งเป็นนักขี่ที่มีชื่อเสียง มีความเข้าใจเป็นตัวอย่างในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัยอีกด้วย

 

 

          ปัจจุบัน บริษัท มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจำนวน 150 ราย และจะเพิ่มขยายเป็น 300 ราย ในปีนี้ โดยตั้งเป้ารายได้รวมของยางรถจักรยานยนต์พีเรลลี่ในปีนี้ไว้ที่ 250 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า พีเรลลี่ใหม่ สำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก จะเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างยอดขาย เพิ่มกลุ่มลูกค้า และขยายฐานทางการตลาดยางรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook