เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2559 - 15:52

FIM รับรอง สนามช้างฯ พร้อมลุยศึก WSBK 2017 ในเดือนมีนาคม 2560

 

          สมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ็ม(FIM) ส่งเจ้าหน้าที่บินตรงตรวจสอบมาตรฐาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมคอนเฟิร์มยืนยันผ่านฉลุย พร้อมเต็ม 100% สำหรับการแข่งขัน World Superbike Championship ครั้งที่ 3 ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2560

 

 

 

          ซึ่งล่าสุดทาง มร.แฟรงค์ เวย์สซี เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคจากสมาพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ หรือ เอฟไอเอ็ม องค์กรผู้ดูแลมาตรฐานด้านต่างๆ ของจักรยานยนต์ทั่วโลก รวมถึงการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต ได้เดินทางถึง สนามช้างฯ เพื่อตรวจสอบมาตรฐานด้านต่างๆ ของสนาม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน WSBK 2017 ซึ่งประเทศไทย ถูกวางเป็นสนามที่ 2 ของปี เช่นเดียวกับ 2 ปีที่ผ่านมk โดยมี นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ให้การต้อนรับ พร้อมกับร่วมเดินตรวจสอบความพร้อมของสนามทุกๆ ส่วน ซึ่งภายหลังจากลงพื้นที่ตรวจรายละเอียดต่างๆ ผลการตรวจสอบดังกล่าวพบว่า สนามแข่งรถระดับโลกในเมืองไทยผ่านเกณฑ์ทุกอย่างฉลุย พร้อมจัดการแข่งขันได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

 

 

          ทั้งนี้ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 จะดวลความเร็วเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในเมืองไทย โดยถูกบรรจุเป็นสนามที่ 2 ของฤดูกาล ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2017 และถือเป็นการแข่งขันได้รับความนิยมจากแฟนความเร็วทั่วโลก รวมถึงในเมืองไทยด้วย ขณะเดียวกันฝ่ายจัดการแข่งขันในเมืองไทย ก็เตรียมเปิดขายบัตรเข้าชมล่วงหน้าเร็วกว่าเดิม เพื่อให้แฟนๆ มีเวลาในการจับจองพื้นที่การเข้าชมนั่นเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook