เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2559 - 11:40

A.P. Honda เปิดแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ฟรี

 

          A.P. Honda ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย มุ่งมั่นดำเนินกิจกรรมด้านการขับขี่ปลอดภัยในเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแถลงข่าวเปิดแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 ภายใต้โครงการ “ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย” โดยผนึกกำลังร่วมกับภาครัฐ, เอกชน และองค์กรอิสระ พร้อมดึง จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ พรีเซ็นเตอร์แคมเปญ “สังคมหัวแข็ง”, ฟิล์ม รัฐภาคย์ และ โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ สองพี่น้อง นักแข่งรถจักรยานยนต์ชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมกันรณรงค์ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก เริ่มจากกิจกรรมให้บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ฟรีที่ศูนย์ฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ รวมถึงจัดตั้งจุด Honda Rest Station จุดบริการพักรถพิเศษที่ตั้งบนทางหลวงสายมิตรภาพ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้พักเหนื่อย และสามารถนำรถเข้าซ่อมบำรุงได้สำหรับรถจักรยานยนต์ทุกประเภท พร้อมกันนี้ A.P. Honda ยังได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายฯ จัดฝึกอบรมเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนออกหน่วยบริการประชาชนของสำนักคณะกรรมการอาชีวศึกษาในช่วงเทศกาลปีใหม่ 250 จุดทั่วประเทศ

 

 

 

          คุณอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “เทศกาลปีใหม่จะเป็นเทศกาลแห่งความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบได้ ความสูญเสียต้องไม่เกิดขึ้น A.P. Honda เองตระหนักในสิ่งนี้ เราจึงได้จัดแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ในทุกๆ ปี โดยปีนี้เราได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายลดอุบัติเหตุ ได้แก่ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิเมาไม่ขับ พร้อมทั้งยังได้พลังคนรุ่นใหม่อย่าง จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ สองพี่น้องนักแข่งรถจักรยานยนต์ชื่อดังของเมืองไทย ฟิล์ม รัฐภาคย์ และ โฟลท รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ รวมถึง มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช จาก ทีมเอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ มาช่วยรณรงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงอุบัติเหตุ และผลักดันแคมเปญนี้ไปพร้อมๆ กัน”

 

 

          “การรณรงค์ และดำเนินกิจกรรมในเปิดโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เราทำอย่างครบวงจร อันดับแรกคือมุ่งสร้างจิตสำนึกให้พร้อม ผ่านแคมเปญ “สังคมหัวแข็ง” ที่สร้างจิตสำนึกให้คนไทยหันมาใส่หมวกกันน็อกจนเป็นนิสัยเมื่อใช้รถจักรยานยนต์ ต่อมาคือการเตรียมรถให้พร้อม และปลอดภัยในการขับขี่ผ่านการให้บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ฟรี และสุดท้ายคือการทำให้คนพร้อมต่อการขับขี่ยานพาหนะ โดยเราได้ตั้งจุด Honda Rest Station บนเส้นทางถนนมิตรภาพ เพื่อเป็นจุดแวะพักให้แก่ผู้ขับขี่ ซึ่งเราได้จัดเตรียมจุดบริการซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ บริการนวดผ่อนคลาย จุดชาร์ตแบตเตอรี่มือถือ รวมถึงเครื่องดื่ม และของว่างต่างๆ ไว้คอยบริการ รวมทั้งยังให้บริการจำหน่ายหมวกกันน็อคราคาพิเศษ โดยรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิเมาไม่ขับ”

 

 

          “ในปีนี้เรายังได้จัดเตรียมโซนสำหรับผู้ที่เข้ามารับบริการจะได้ร่วมกันถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกด้วย”

          สำหรับบริการตรวจเช็คฟรี (Free Service) ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถนำรถเข้ารับตรวจฟรี 10 รายการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 30 บาท และส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับอะไหล่ ยางนอก และแบตเตอรี่ ที่ศูนย์จำหน่าย และบริการฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 22 – 24 ธันวาคม 2559 ในส่วนของจุดแวะพักพิเศษ (Honda Rest Station) ตั้งอยู่ที่จุดพักรถกิโลเมตรที่ 15 (ขาออก) เทศบาลตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ระหว่างวันที่ 28 – 31 ธันวาคม 2559 โดยไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook