เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2559 - 16:31

Honda จัดบิ๊กไบค์ส่งท้ายปี 2559 ด้วยการเผยโฉม 500 Series พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด

 

Honda CBR500R สีแคนดี้เอนเนอร์จีออเรนจ์

 

         บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda Bigbike ในประเทศไทย จัดเต็มเอาใจสาวกบิ๊กไบค์ตัวจริงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในตระกูล 500Series ถึง 2 รุ่น ประกอบไปด้วย New Honda CBR500R และ New Honda CB500F มาพร้อมกับสีสันใหม่สะท้อนดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตได้อย่างเต็มอารมณ์ โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิกใหม่ เอาใจสายสปอร์ตอย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Honda CBR500R สีแดงมิลเลนเนียมเรค

 

            คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้เปิดเผยว่า "ตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยมีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นได้จากในช่วงงาน Motor Expo 2016 ที่ผ่านมา มีโมเดลใหม่ๆเพิ่มขึ้นมากมายตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ถือเป็นการสร้างความคึกคักและเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค ซึ่งฮอนด้าบิ๊กไบค์เองได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี มียอดจองภายในงานรวมทั้งสิ้น 793 คัน โดยตระกูล 500Series เองถือเป็นหนึ่งในโมเดลที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะความเป็นรถบิ๊กไบค์ขนาดกลางที่มีองค์ประกอบโดดเด่นลงตัวทั้งดีไซน์ที่ดูสปอร์ตเร้าใจ และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม"

            "โดยทาง Honda ได้พัฒนา New Honda CBR500R และ New Honda CB500F ขึ้นมาใหม่ให้เป็นรถสายพันธุ์สปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยสีสันและดีไซน์ที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย และหากพูดถึงสมรรถนะของรถตระกูล 500Series ของฮอนด้าที่เป็นเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500ซีซี ถือได้ว่าเป็นโมเดลที่ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์สักคัน พร้อมกันนี้เรายังมีข้อเสนอพิเศษช่วงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย"

 

Honda CBR500R สีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค

 

            New Honda CBR500R บิ๊กไบค์สปอร์ตฟูลคาวล์ ที่มาพร้อมกับแฟริ่งดีไซน์ใหม่ที่มอบความดุดันและปราดเปรียวในทุกมุมมอง สะท้อนดีเอ็นเอของสายพันธุ์สปอร์ตได้อย่างแท้จริง, ไฟหน้าคู่และไฟท้ายแบบ LED ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถรุ่นนี้ เร้าใจเต็มอารมณ์สปอร์ตกับ 3 สี ได้แก่ สีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค, สีแดงมิลเลนเนียมเรค และสีแคนดี้เอนเนอร์จีออเรนจ์ ซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุด

 

Honda CB500F

 

            New Honda CB500F บิ๊กไบค์แบบเนคเกต ที่ได้รับการออกแบบให้เห็นเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ที่ให้ความดุดันในสไตล์รถแบบเนคเกต มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดงมิลเลนเนียมเรค, สีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค และสีกราไฟท์แบล็คใหม่ล่าสุด

 

Honda CB500F สีแดงมิลเลนเนียมเรค

 

            ทั้ง 2 รุ่นบรรจุเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกลไกการเปลี่ยนเกียร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบเบรค ABS และกุญแจแบบ Wave Key ฝังชิพพิเศษป้องกันการโจรกรรม โช้คหน้าที่เพิ่มระบบ Preload Adjuster ปรับระดับได้สำหรับการรองรับน้ำหนักหลากหลายรูปแบบ ก้านเบรกหน้าปรับได้ 5 ระดับเพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่

 

Honda CB500F แมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค

 

            Honda พร้อมวางจำหน่าย New Honda CBR500R และ New Honda CB500F ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์บิ๊กวิงทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่าย 215,000 บาทในรุ่น CBR500R และ 210,000 บาทในรุ่น CB500F พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2559 ดาวน์เริ่มต้นเพียงดาวน์ 9,900 บาทในรุ่น CBR500R และดาวน์ 10,750 บาทในรุ่น CB500F พร้อมดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 3.75% เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรถตะกูล 500Series ได้ที่เว็ปไซต์ www.hondabigbike.com และ www.facebook.com/hondabigbikeTH 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook