เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2559 - 14:09

Triumph Bangna by Ultimate Ride โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

 

          Triumph เปิดตัวโชว์รูม และศูนย์บริการแบบครบวงจร ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมล ไรด์ (Triumph Bangna by Ultimate Ride) แยกถนนบางนา ซอยศรีนครินทร์ 60 โชว์รูมต้นแบบตามมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ ประเทศอังกฤษ แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้การรับรองจาก ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) พร้อมรองรับความต้องการของชาวไบค์เกอร์ ทั้งในด้านการจัดจำหน่าย และการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสภาพรถ, การซ่อมบำรุง รวมถึงการให้ปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์บริการ ครอบคลุมพื้นที่มากถึง 800 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณลงทุนกว่า 25 ล้านบาท

 

คุณวุฒา ใจสำราญ ผู้บริหาร BoxzaRacing.com ร่วมแสดงความยินดีการเปิดโชว์รูมครั้งนี้

 

คุณนัฐวรรณ อำนาจเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด

 

          คุณนัฐวรรณ อำนาจเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด เปิดเผยว่า "ในปัจจุบันความต้องการรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมในตลาดประเทศไทย มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา (Triumph Bangna by Ultimate Ride) ถือเป็นการขยายการบริการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย และสะดวกมากยิ่งขึ้น"

 

ส่วนโชว์รูม ลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศอันเรียบง่าย แต่แฝงความเท่ และความคลาสสิคสไตล์อังกฤษ

 

บริการ Test Ride สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์

 

          จุดเด่นของ โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมล ไรด์ ( Triumph Bangna by Ultimate Ride) แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนโชว์รูม ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศอันเรียบง่าย แต่แฝงความเท่ และความคลาสสิคสไตล์อังกฤษ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไทรอัมพ์ ซึ่งภายในโชว์รูมประกอบไปด้วย มุมรับรองลูกค้า, พื้นที่จัดแสดง และจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งจากไทรอัมพ์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างหลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือกชม และซื้อกันอย่างจุใจ

 

พื้นที่จัดแสดง และจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งจากไทรอัมพ์

 

          นอกจากนี้ยังมีบริการ Test Ride สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ซึ่งทางโชว์รูมก็เตรียมให้ได้ทดลองขับขี่แบบครบทุกรุ่นเช่นกัน ชูโรงด้วยมอเตอร์ไซค์กลุ่ม Modern Classic ไม่ว่าจะเป็น Street Twin, Bonneville T120, Thruxton R รวมถึง Tiger 800 ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่ง และ Street Triple Naked Bike อันโด่งดัง

 

ศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งการตรวจสภาพรถ, การซ่อมบำรุง รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์ฯ

 

          สำหรับเซอร์วิสอีกส่วนได้แก่ ศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งการตรวจสภาพรถ, การซ่อมบำรุง รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์ฯ ซึ่งตรงนี้ เป็นมาตรฐานใหม่ ที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ให้การรับรอง เพื่อให้ศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมล ไรด์ ( Triumph Bangna by Ultimate Ride) เป็นศูนย์บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพแห่งแรกในกรุงเทพฯ

 

เหล่าไบค์เกอร์นับร้อยคันเข้าร่วมงานเปิดโชว์รูม Triumph Bangna by Ultimate Ride

 

สาวก Triumph ได้พบปะสังสรรค์เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ภายในงานเปิดโชว์รูม Triumph Bangna by Ultimate Ride

 

          โชว์รูม และศูนย์บริการแบบครบวงจร ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมล ไรด์ (Triumph Bangna by Ultimate Ride) ครอบคลุมพื้นที่มากถึง 800 ตารางเมตร พรั่งพร้อมทั้งด้านการจัดจำหน่าย และการบริการหลังการขายแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ, การซ่อมบำรุง รวมถึงการให้บริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์ พร้อมเพิ่มความมั่นใจ และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด ด้วยเครื่องมือซ่อมบำรุงอันทันสมัย พร้อมการดูแลรถทุกคันด้วยความใส่ใจ โดยช่างเทคนิคประสบการณ์สูง ที่ผ่านมาตรฐานการอบรมการให้บริการของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศอังกฤษ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมใหม่ แอคเซสเซอรี่ และเครื่องแต่งกายทุกชิ้นลด 10% ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2559 เท่านั้น

 

คณะผู้บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook