เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2559 - 17:31

Ducati Project 1408 ซุปเปอร์ไบค์ตัวแรงที่คาดว่ามาพร้อมแรงม้าถึง 220 แรงม้า!

 

          ในขณะที่ Ducati เตรียมที่จะเปิดตัว All-New Ducati Project 1408 ในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทางเว็บไซต์ morebikes.co.uk ก็ได้เก็บภาพ Spyshot ของรถที่คาดว่าน่าจะเป็น Ducati Project 1408 ที่เรียกได้ว่าทรวดทรงภายนอกโดดเด่นไม่แพ้สมรรถนะเลยทีเดียว

           จากภาพ Spyshot ว่าที่ Ducati Project 1408 แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ใกล้เคียงกับ Ducati 1299 Panigale อยู่ไม่น้อย แต่ได้รับการออกแบบแฟริ่งและถังน้ำมันให้มีเส้นสายที่ดุดัน คมกริบ, ชิลด์บังลมหน้าขนาดใหญ่, กระจกมองข้างขนาดใหญ่, ไฟท้าย LED ดีไซน์กับการ์ดแฟริ่งดีไซน์ดุดัน และยังมาพร้อมกับชุดแต่งสไตล์เรซซิ่งรอบคันอีกด้วย

 

 

           ก่อนหน้านั้น Ducati ได้เผยเว็บไซต์ของโครงการ Ducati Project 1408 ให้สำหรับสมาชิกที่ได้รับรหัสผ่านเพื่อเข้าชมไฮไลท์สำคัญ จากข้อมูลที่ได้มาเผยว่ารถรุ่นนี้จะมาพร้อมกับสวิงอาร์มคาร์บอนไฟเบอร์, ล้อคาร์บอนไฟเบอร์ และเฟรมคาร์บอนไฟเบอร์ โดยรวมทำให้สามารถลดน้ำหนักตัวถังได้อย่างมหาศาล จนระบุไว้ว่ารถรุ่นนี้ให้น้ำหนักโดยรวมที่ 155 กิโลกรัม

           ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมาพร้อมกับการพัฒนาขุมพลังเพื่อให้สามารถรีดสมรรถนะโดยรวมถึง 220 แรงม้า เมื่อรวมกับน้ำหนักตัวถังที่เบาแล้ว ทำให้ Ducati Project 1408 เป็นรถซุปเปอร์ไบค์ที่มอบสมรรถนะที่โหดสุดๆ เลยทีเดียว

 

 

           สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Ducati Project 1408 โดยเฉพาะระบบควบคุมสมรรถนะดุจม้าพยศจะบรรจุอะไรบ้าง รอชมพร้อมกัน 7 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook