เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 12:13

Dovizioso โชว์ฟอร์มแรง ควบ Ducati Desmosecidi GP คว้าโพลฯ MotoGP 2016 สนามที่ 17

Andrea Dovizioso จาก Ducati MotoGP Team คว้า Pole Position ที่สนาม Sepang

 

     เรียกได้ว่าเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกหรือ MotoGP ที่เข้าสู่สนามรองสุดท้าย หรือสนามที่ 17 โดยจะแข่งขันกัน ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะระเบิดความมันส์กันในวันที่ 30 ตุลาคม 2559

 

Marc Marquez แชมป์โลกคนล่าสุด

 

Andrea Iannone ทำผลงานได้ดี แม้เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ

 

          เป็นที่ทราบกันดีว่า Marc Marquez เป็นผู้ที่ทำคะแนนสะสมรวมได้มากที่สุดในปี 2016 และผงาดคว้าแชมป์โลก MotoGP ได้สำเร็จ แต่การขับเคี่ยวในการแข่งขัน MotoGP 2016 สนามที่ 17 ยังคงความเข้มค้นของการห้ำหั่น แย่งชิงตำแหน่งกันเช่นเคย โดยในช่วงของการควอลิฟาย นักแข่งแต่ละคนต่างงัดเอาฟอร์มที่สุดยอดออกมาใช้ท่ามกลางสายฝน เพื่อแย่งชิงความได้เปรียบในการแข่งขัน ซึ่งในสนามนี้ ต้องบอกว่าคู่หูจากสังกัด Ducati MotoGP Team ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของฉายา Italian Stallion อย่าง Andrea Dovizioso หมายเลข 4 ที่ทำเวลาคลอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 2'11.485 นาที คว้าโพลโพสิชั่นได้สำเร็จ รวมถึง The Maniac หรือ Andrea Iannone หมายเลข 29 ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาควบม้าศึก Ducati Desmosecidi GP ได้อีกครั้ง สามารถทำเวลาต่อรอบได้ที่ 2'12.598 นาที คว้ากริดที่ 6 ในการออกสตาร์ท

 

Valentino Rossi ออกสตาร์ทในลำดับที่ 2

 

Jorge Lorenzo ออกสตาร์ทในแถวหน้าเช่นกัน

 

          ส่วนอันดับการควอลิฟายในการแข่งขัน MotoGP 2016 สนามที่ 17 ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ผู้ที่ออกสตาร์ทในลำดับที่ 2 ได้แก่ จอมเก๋า Valentino Rossi (2'11.731 นาที) จาก Movistar Yamaha MotoGP ตามมาด้วยทีมเมทอย่าง Jorge Lorenzo (2'11.787 นาที) ออกสตาร์ทในลำดับที่ 3 โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขัน MotoGP 2016 สนามที่ 17 แบบสดๆ ร้อนๆ ได้ทาง BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียวเท่านั้นครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook