เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2559 - 10:12

Yamaha ถือฤกษ์ดีวันที่ 10 เดือน 10 ส่งมอบ MT-10 ให้กับลูกค้าคนพิเศษ

          หลังจากที่ Yamaha ได้เปิดตัว Yamaha MT-10 รถ Naked Bike รุ่นใหญ่สุดของตระกูล MT อย่างเป็นทางการภายในงาน Big Motor Sale 2016 ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของงาน และเป็นก้าวที่สำคัญของทางค่าย Yamaha ในปีนี้เลยก็ว่าได้

 

Yamaha MT-10 ที่สุดของเนคเก็ตไบค์แห่งยุค

 

          จนกระทั่งในวันที่ 10 เดือน 10 ทาง Yamaha Rider's Club จึงถือโอกาสอันดีนี้ เพื่อส่งมอบ Yamaha MT-10 ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก พร้อมพูดคุยกับ 4 ไบค์เกอร์หนุ่ม ที่ได้ครอบครอง Yamaha MT-10 ก่อนใคร ณ Yamaha Rider's Club เกษตร-นวมินทร์ ส่วนความรู้สึกของผู้ที่ได้ครอบครอง Yamaha MT-10 กลุ่มแรกจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปรับชมพร้อมๆ กันเลย

 

คุณประเสริฐศักดิ์ วิริยะสิริมงคล ผู้หลงใหลสองล้อสายสปอร์ตในคราบเนคเก็ตไบค์

 

          โดย คุณประเสริฐศักดิ์ วิริยะสิริมงคล หรือคุณซันนี่ กล่าวว่า "เหตุผลที่เลือก MT-10 ก็เพราะชื่นชอบในรูปลักษณ์ และสมรรถนะที่ถูกถ่ายทอดมาจาก Yamaha YZF-R1 ซึ่งเมื่อนำมาอยู่ในรูปแบบของรถ Naked Bike ก็ทำให้การขับขี่มีความคล่องตัวมากขึ้น อีกทั้งยังคงความเร้าใจไม่แพ้ในรถแบบ Sport Bike อีกด้วย"

 

คุณชานนท์ แซ่ตั้ง ค่าตัวขนาดนี้ กับความเร้าใจแบบจัดเต็ม คุ้มค่ามากๆ ครับ

 

          ส่วน คุณชานนท์ แซ่ตั้ง หรือคุณเจอาร์ กล่าวว่า "ชื่นชอบ Yamaha MT-10 ตั้งแต่เปิดตัวที่งาน EICMA แล้ว พอเข้าไทยก็คิดไว้แล้วว่าต้องครอบครองให้ได้ พอได้ลองขับที่งาน Big Motor Sale 2016 ก็ยิ่งชอบมากขึ้น อีกทั้งด้านราคาที่เหมาะสม ที่ให้อ๊อฟชั่นแบบไม่มีกั๊กขนาดนี้ ถือว่าคุ้มค่ามากๆ"

 

คุณกฤษณะ นุชนุ่ม ความคล่องตัว อัตราการตอบสนอง รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ

 

          ด้าน คุณกฤษณะ นุชนุ่ม หรือคุณกอล์ฟ กล่าวว่า "คิดไม่นานเลยครับ เทคโนโลยีจาก Yamaha YZF-R1 มาบรรจุอยู่ในร่าง Naked Bike ตัดสินใจได้เลยครับ ซึ่งหลังจากได้ลองขี่แล้ว ก็ยิ่งทำให้แน่ใจ ไม่ว่าจะเป็นความคล่องตัว อัตราการตอบสนอง รับรองว่าไม่ผิดหวัง ต้องลองดูครับ"

 

คุณเล็ก มานะรัศมี ไบค์เกอร์ผู้หลงใหลในแบรนด์ Yamaha

 

          รวมถึง คุณเล็ก มานะรัศมี หรือพี่เล็ก ผู้ที่ชื่นชอบรถ Big Bike และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Yamaha ทั้งครอบครัว กล่าวว่า "จริงๆ ผมมีตั้งแต่รุ่นเล็กอย่าง Yamaha R15 และก็ Yamaha MT-09 ซึ่งหลังจากที่ทราบว่า Yamaha MT-10 กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Big Motor Sale 2016 ก็ได้เดินเข้าไปจองก่อนใครเลย ก่อนที่จะเปิดผ้าคลุม และเปิดเผยราคาด้วยซ้ำ ซึ่งผมก็ได้จองก่อน และเจาะจงจะเอาสีน้ำเงิน-เทานี้เท่านั้น ซึ่งหลังจากได้ลองเจ้า MT-10 แล้ว ก็ขอบอกเลยว่า ความยาวของถนนไม่เพียงพอต่อความแรงของเจ้า MT-10 เลยจริงๆ

 

สำหรับผู้ที่จองในงาน BIG Motor Sale 2016 รับมอบของสมนาคุณ หมวก Shark Sparteon Carbon

 

          ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของลูกค้ากลุ่มแรก หลังจากที่ได้ลองสัมผัสกับสมรรถนะของ Yamaha MT-10 ซึ่งเจ้า Naked Bike รุ่นนี้จะร้อนแรงขนาดไหน ไร้เทียมทานสมคำร่ำลือหรือไม่ คุณเท่านั้นที่พร้อมตัดสิน โดยทุกท่านสามารถสัมผัส Yamaha MT-10 ตัวจริงเสียงจริงได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม  Yamaha Rider's Club ทุกสาขา และขอแง้มๆ นิดนึงว่า...เร็วๆ นี้ BoxzaRacing พร้อมจัดรีวิว Yamaha MT-10 ให้ทุกท่านได้สัมผัสแบบเจาะลึกอย่างแน่นอนครับ รอติดตามกันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook