เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 ตุลาคม 2559 - 15:42

Ducati Supersport 939 เปิดตัวสปอร์ตทัวริ่งไบค์รุ่นใหม่ แรง เร้าใจ ออพชั่นล้ำสมัยไม่เป็นรองรุ่นพี่

Ducati Supersport S

 

          Ducati เผยโฉม All-New Supersport สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการยกระดับทั้งรูปลักษณ์ ออพชั่น และสมรรถนะให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น พร้อมให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของแล้ว แน่นอนว่า...งานนี้ทางค่ายจัดมาให้เลือกถึง 2 รุ่น เช่นเคย ได้แก่  Supersport และ Supersport S 

 

ท้ายรถ Ducati Supersport S

 

          การดีไซน์ภายนอกของ Ducati Supersport ที่ให้อารมณ์เหมือนกับได้สัมผัส Ducati Panigale รองรับการขับขี่บนท้องถนนได้ด้วยไฟหน้า LED สำหรับส่องในช่วงกลางวัน กับโคมไฟมัลติรีแฟล็กเตอร์, การออกแบบแฮนด์บาร์แบบจับโช๊คด้านบนสไตล์สปอร์ตทัวริ่งเพื่อการขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น, ไฟเลี้ยวที่ฝาครอบกระจกมองข้าง, ท่อไอเสียคู่, ความสูงเบาะนั่งอยู่ที่ 810 มม. แต่ลูกค้าสามารถเลือกออพชั่นเสริมที่สามารถเพิ่มหรือลดความสูงเบาะได้อีก 20 มม.

 

Ducati Supersport 

 

          ถังน้ำมันมาพร้อมความจุ 16 ลิตร ที่ทำจากโลหะอัลลอยน้ำหนักเบา, เฟรมถักสีแดงเช่นเดียวกับ Monster, สวิงอาร์มล้อหลังแบบ Single-Side, ดิสก์เบรค Brembo คู่ที่ล้อหน้า กับดิสก์เบรคเดี่ยวที่ล้อหลัง, ส่วนระบบกันสะเทือนในรุ่นปกติจะเป็นของแบรนด์ Marzocchi ส่วนรุ่น S จะเป็นโช๊คจาก Ohlins

          Ducati Supersport มาพร้อมกับเครื่องยนต์ L-Twin 937 ซีซี. จาก Hypermotard 939 ให้สมรรถนะสูงสุด 115 แรงม้า ที่ 9,000 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุดในรอบต่ำ 71.3 ปอนด์/ฟุต ที่  3,000 รอบ/นาที ทางด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์ จะได้รับทั้งระบบเบรค ABS, ระบบควบคุมการทรงตัว, ระบบควบคุมการจ่ายน้ำมัน เป็นต้น

 

เรือนไมล์ดิจิตอล

 

          ส่วนรุ่น Ducati Supersport S จะได้รับโช๊คหน้า Ohlins แบบปรับไฟฟ้า, ที่ครอบตูดมดบริเวณเบาะท้าย และระบบ Quickshifter ที่ใช้งานได้ทั้งตบขึ้นและตบลง

          Ducati เผยราคาจำหน่ายของ Supersport ซึ่งมีด้วยกัน 2 ราคา ได้แก่ Ducati Supersport ราคา 10,995£ และ Ducati Supersport S ราคา 12,295£ โดยหากเลือกสีตัวถังเป็นขาวด้าน ก็ต้องเพิ่มเงินอีก 200£ 

 

Ducati Supersport S สีแดง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook