เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 ตุลาคม 2559 - 15:16

Yamaha MT-09 2017 ความโหดเจนเนอเรชั่นใหม่ในแบบฉบับความเป็น The Eye of Darkside

Yamaha MT-09

 

          Yamaha เผยโฉม Yamaha MT-09 สปอร์ตเน็กเก็ตไบค์เจเนอเรชั่นที่ 2 ผู้มาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดุดัน และความโดดเด่นที่ไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Yamaha MT-10 ที่เผยโฉมก่อนหน้านั้น ร่วมกับการอัพเกรดออพชั่นและสมรรถนะที่เร้าใจยิ่งขึ้น

 

ไฟหน้า LED คู่ พร้อมดีไซน์ส่วนหน้าที่ให้อารมณ์ใกล้เคียงกับ MT-10

 

          Yamaha MT-09 2017 ใหม่ ได้รับการปรับปรุงหน้าตาใหม่ให้มีความดุดัน โดดเด่น ทันสมัย ซึ่งเหมือนได้แรงบันดาลใจจาก MT-10 แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่า คือ การปรับแต่งรายละเอียดส่วนหน้าให้ดูลู่ลม มอบอารมณ์ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น สำหรับออพชั่นใหม่ที่ได้รับการบรรจุ ได้แก่ไฟหน้า LED คู่ซ้าย-ขวา, ปีกข้างหม้อน้ำ, ท่อไอเสียข้างดีไซน์ใหม่ ส่วนเบาะนั่งก็ได้รับการดีไซน์ให้สูงขึ้นกว่าเดิม 5 มม. ร่วมกับการดีไซน์ไฟท้ายใหม่, เพิ่มกันดีดล้อหลังที่ดีไซน์ใหม่ โดยวางตำแหน่งที่เฟรมหลังแทนใต้เบาะนั่ง

 

เสริมระบบ Quick Shift (QSS)

 

          สำหรับสิ่งที่ได้รับการบรรจุเพิ่มขึ้นมา ได้แก่ Quick Shift (QSS) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน, Assist & Slipper (A&S) Clutch ที่ช่วยลดแรงกระชากจากการเชนจ์เกียร์ลงกว่าเดิม 20%, โช๊คหน้า USD ขนาดแกน 41 มม. ที่สามารถปรับเซ็ตได้ละเอียดยิ่งขึ้น

 

บังโคลนท้ายที่ย้ายลงที่ซับเฟรมล้อหลัง

 

          Yamaha MT-09 2017 ยังคงใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ Crossplane Crankshaft (CP3) ความจุ 847 ซีซี. เหมือนเดิม แม้ไม่ได้ระบุตัวเลขสมรรถนะออกมาว่ามีการปรับมากน้อยแค่ไหน แต่ทางค่ายได้เผยว่าได้ปรับปรุงจนผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro4 แล้ว

 

การดีไซน์ที่มอบความดุดัน เข้มข้น

 

          Yamaha MT-09 2017 เตรียมเผยสเปคที่เหลือพร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ส่วนจะเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่ก็รอลุ้นกันได้เลย

 

Yamaha MT-09 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook