เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 กันยายน 2559 - 12:46

Honda ปล่อยคลิปทีเซอร์ Honda City Adventure รถ Scooter สายลุย พิกัด 700 ซีซี.

 

          Honda ปล่อยคลิปทีเซอร์ของ Honda City Adventure รถ Scooter สายลุย พิกัด 700 ซีซี. ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Honda ได้เผยโฉม Honda City Adventure ในรูปแบบของรถคอนเซ็ปท์กันไปแล้ว แต่ในเวลานี้ Honda เตรียมที่จะทำตลาดในเวอร์ชั่นขายจริง ซึ่งคาดการณ์ว่าจะถูกเปิดตัวในงาน EICMA Show ปลายปีนี้ 

 

 

          สำหรับ Honda City Adventure ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Africa Twin ตัวลุย รุ่นใหญ่ประจำค่าย โดยตัวรถถูกยกให้สูงขึ้น ตามพื้นฐานของรถสายลุย โดยจากคลิปทีเซอร์ที่ทาง Honda ได้ปล่อยออกมา เผยให้เห็นถึงสรีระตัวรถ ที่มีความคล่องแคล่ว และพร้อมลุยอย่างเต็มระบบ เริ่มจากล้อหน้า-หลังแบบซี่ลวด โช้คอัพหน้าแบบ Upside Down ดิสก์เบรกคู่หน้า พร้อมคาลิเปอร์ของ Nissin วินด์ชิลด์หน้าแบบสูง พร้อมการ์ดแฮนด์ และสวิงอาร์มหลังอลูมิเนียมน้ำหนักเบา

 

 

          ไม่เพียงแต่อุปกรณ์ต่างๆ ที่ติดตั้งไว้ให้พร้อมลุยเท่านั้น ในด้านของความหรูหรา พรีเมียม ก็ยังคงไว้อย่างสง่างาม ไม่ทิ้งภาพลักษณ์ความหรูเมื่อใช้งานในเมือง ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า และไฟท้ายแบบ LED รูปทรงอันโฉบเฉี่ยว เพื่อการใช้งานในเมืองที่คล่องตัว รวมไปถึงการดีไซน์หน้าปัดเรือนไมล์อันล้ำสมัย เบาะนั่งแบบแยกระดับ 2 ตอน

 

 

          สำหรับโครงรถ และเครื่องยนต์ของ Honda City Adventure จะถูกยกมาจาก Honda NC750 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดขนาด 700 ซีซี. และเกียร์แบบ DCT อันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Honda ที่สามารถปรับเกียร์ได้ 2 ระบบ คือแบบธรรมดา (ชิพท์มือ) และแบบออโตเมติก โดย Honda City Adventure คันนี้ ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยโซ่ ไม่ใช่สายพานเหมือนกับรถ Scooter รุ่นอื่นๆ

 

 

          สำหรับ Honda City Adventure คาดว่าจะเปิดตัวภายในงาน EICMA Show ปลายปีนี้ ที่เมืองมิลาน ส่วนในประเทศไทยก็คาดว่าจะได้ยลโฉมกันในเร็วๆ นี้ เนื่องจาก Honda NC750 ที่เป็นต้นแบบของโมเดลนี้ มีจำหน่ายในบ้านเรา ดังนั้น Honda City Adventure ก็น่าจะมาถูกนำมาจำหน่ายที่ Honda BigWing เช่นเดียวกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook