เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2559 - 11:25

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Royal Enfield กับบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งเดินทางทั่วโลก โดย วอลเตอร์ แอสตราดา ในซีรีย์ The Journey

 

          บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ Royal Enfield อย่างเป็นทางการ และผู้ดำเนินงานศูนย์จัดจำหน่าย และศูนย์บริการ Royal Enfield ทองหล่อ ให้การต้อนรับ มร. วอลเตอร์ แอสตราดา ช่างภาพรางวัล เวิลด์ เพรส อวอร์ด ชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งเพิ่งเดินทางถึงไทยเป็นประเทศ ล่าสุดระหว่างการเดินทางทั่วโลกบน Royal Enfield Classic 500 รุ่นตกแต่งพิเศษ

          ช่างภาพมือรางวัลซึ่งมีชื่อเสียงในระดับโลกกำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางทั่วโลก พร้อมกับบันทึกภาพประสบการณ์การเดินทางไว้เป็นซีรีส์ภาพถ่ายที่มีชื่อว่า “เดอะ เจอร์นีย์” (The Journey) โดยพาหนะของเขาก็คือ “เลดี้ เอเธนา” Royal Enfield Classic 500 คู่ใจของเขานั่นเอง ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 22 ที่แอสตราดาเดินทางเยือน หลังจากเขาเริ่มต้นออกเดินทางจากประเทศสเปนในปี พ.ศ. 2558

 

ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจอนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด

 

          ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจอนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับรอยัล เอ็นฟิลด์ ประเทศไทยที่ได้พบกับคุณแอสตราดา การเดินทางทั่วโลกของเขาไปกับรอยัล เอ็นฟิลด์ถือเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อความผ่อนคลายในประเทศไทยและทั่วโลกอย่างแท้จริง เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของเขาและให้ความช่วยเหลือด้านการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ของเขาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเดินทางที่ยาวนานและยากลำบากระหว่างที่เขาเยือนประเทศไทยและได้ต้อนรับเขาเมื่อเสร็จสิ้นการเดินทางในประเทศไทย ความหลงใหลในภาพถ่ายและการขับขี่ของเขาคือแรงส่งเสริมที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะสำหรับนักขี่ในประเทศไทยที่ต้องการเริ่มต้นการเดินทางของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ข้ามจังหวัด การเยือนประเทศข้างเคียง หรือการขับขี่สั้นๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่”

 

มร. วอลเตอร์ แอสตราดา ชาวอาร์เจนติน่า ระหว่างเดินทางทั่วโลกบนเบาะ Royal Enfield Classic 500

 

          วอลเตอร์ แอสตราดา กล่าวว่า “เป้าหมายในการเดินทางของผมคือการมุ่งมั่นกับตนเอง มอเตอร์ไซค์ และท้องถนน รอยัล เอ็นฟิลด์เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่สไตล์นี้ จริงๆ แล้ว ผมซื้อรถคันนี้ก่อนที่จะได้เรียนรู้วิธีการขับขี่เพราะผมชื่นชอบรูปลักษณ์ที่คลาสสิก จากนั้นผมก็เกิดความประทับใจในการขับขี่ที่ง่ายดายของรอยัล เอ็นฟิลด์ ผมได้เรียนรู้เสถียรภาพและความทนทานของตัวรถ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางผ่านภูมิภาคและประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งบางแห่งไม่มีถนนด้วยซ้ำไป ผมได้เดินทางข้ามชายแดน ขับผ่านทะเลทรายและป่าเขา ผ่านสภาพอากาศทุกรูปแบบ ผมประทับใจในการสนับสนุนของรอยัล เอ็นฟิลด์ ประเทศไทยอย่างมาก”

 

 

          ติดตาม วอลเตอร์ แอสตราดา กับ Royal Enfield Classic 500 คู่ใจ นิทรรศการภาพถ่าย และเวิร์กช็อปภาพถ่ายบนเว็บไซต์ The Journey ได้ที่ www.wastradathejourney.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook