เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 สิงหาคม 2559 - 14:29

HJC ร่วมกับ Marvel เปิดตัวหมวกกันน็อค Rpha 11 Pro ลาย Venom และ Spider-Man

 

          หลังจากที่ HJC แบรนด์หมวกกันน็อคชื่อดัง ได้จับมือกับ Marvel Comics เปิดตัวผลิตภัณฑ์หมวกกันน็อคที่มีการผสมผสานลวดลายของเหล่าตัวการ์ตูน Super Hero จากทางค่าย Marvel ในซีรี่ย์ก่อนหน้าไปแล้ว ล่าสุด HJC เปิดตัวหมวกกันน็อคลายใหม่อีก 2 ลาย ที่มาพร้อมกับตัวร้ายอย่างเจ้า Venom และฝั่งพระเอกอย่าง Spider-Man ที่วาดลวดลายสุดเร้าใจอยู่บนหมวกกันน็อครุ่นท็อปอย่าง Rpha 11 Pro

 

HJC รุ่น Rpha 11 Pro Venom

 

          สำหรับลายใหม่ในครั้งนี้ ทาง HJC ได้เลือกใช้หมวกกันน็อครุ่น Rpha 11 Pro ซึ่งถือเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ของหมวกกันน็อค HJC เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์รูปทรงอันดุดันเร้าใจ ผสานกับน้ำหนักที่เบา และการรีดอากาศตามหลักพลศาสตร์ (Aerodynamic) ที่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อนำลวดลายของเจ้าตัวร้าย Venom ปรสิตจากต่างดาวคู่ปรับตลอดกาลของ Spider-Man จากค่าย Marvel แล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้มีความสวยงาม และพรีเมียมมากขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งงานนี้ส่งมาเอาแฟนๆ เหล่า Super Hero โดยเฉพาะ

 

HJC รุ่น Rpha 11 Pro Spide-Man

 

          นอกจากนี้ยังมีลาย Spider-Man เจ้าแมงมุมขวัญใจมหาชน ให้แฟนๆ ได้เลือกเก็บสะสมอีกด้วย ซึ่งหมวกกันน็อค HJC รุ่น Rpha 11 Pro ทั้งลาย Venom และ Spide-Man จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ในราคาจำหน่าย 599$ หรือประมาณ 21,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook