เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2559 - 11:56

Michelin จัดกิจกรรมหาผู้โชคดีร่วมชมการแข่งขัน MotoGP 2016 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 

          Michelin ส่งแคมเปญการตลาดบน Facebook เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ล่าสุด เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันมอเตอไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP™ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย แบบติดขอบสนามกันฟรีๆ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

          กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคุณกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ในแบบที่คิดว่าเท่ และมีสไตล์มากที่สุด อัพโหลดลงเว็บไซต์ www.weareriders.asia ใส่คำอธิบายภาพ และติดแฮชแท็ก #WeAreRiders จากนั้นกรอกข้อมูลลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ให้ครบถ้วน รูปภาพของคุณจะถูกอัพโหลดลงใน ‘ภาพที่ร่วมกิจกรรม’ และให้แชร์ภาพนั้นไปยังเฟซบุ๊กของคุณ เพียงเท่านี้...ก็มีโอกาสลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์ พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน ได้เข้าชมการแข่งขัน MotoGP™ 2016 แบบเอ็กซ์คลูซีฟติดขอบสนามที่ดีที่สุด นอกจากนั้นยังจะได้ร่วม Meet & Greet กับนักแข่ง MotoGP™ ระดับโลก และเข้าเยี่ยมชม Team Garages Pit Walk Paddock และ Michelin Tyre Workshop อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

 

          โดยเกณฑ์การตัดสิน คณะกรรมการจะพิจารณาจากรูปภาพมีการสื่อความหมายที่สอดคล้องกับแบรนด์ Michelin อย่างน่าสนใจ และวัดจากจำนวนคนกดถูกใจ และแสดงความคิดเห็นบนรูปของผู้เข้าแข่งขัน ที่มีการแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยท่านที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม - 2 กันยายนนี้

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ www.weareriders.asia

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook