เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2559 - 18:21

Harley-Davidson of Pattaya พร้อมให้บริการสำหรับสองล้อระดับตำนานจากแดนมะกันแล้ววันนี้

Harley-Davidson of Pattaya

 

          บริษัท อีสเทิร์น ไทย ไรด์เดอร์ จำกัด รุกตลาดมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมในแบรนด์ Harley-Davidson (ฮาร์เล่ย์ – เดวิดสัน) โดยถือเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ ชั้นนำระดับโลกที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี พร้อมกันนี้ ยังได้รับการันตีจากกลุ่มลูกค้าคุณภาพทั่วโลก

 

คุณอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ (ที่ 2 จากขวา) และ มร.ปีเตอร์ แม็คเคนซีย์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ ตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ในเอเชีย ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เอเชีย แปซิฟิก

 

คุณสนธยา คุณปลื้ม รับหน้าที่เป็นประทานในการเปิดโชว์รูม Harley-Davidson of Pattaya

 

 

          ทั้งนี้ บริษัท อีสเทิร์น ไทย ไรด์เดอร์ จำกัด โดยคุณอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ผู้ที่คร่ำหวอดในธุรกิจยานยนต์อย่างกว้างขวาง กล่าวถึงนโยบายเชิงรุกและแผนในการรุกตลาดฮาเล่ย์ฯ ในกรุงเทพมหานคร และเปิดตลาดภาคตะวันออกในครั้งนี้ว่า “เป้าหมายของการรุกตลาด Harley-Davidson ในประเทศไทย ที่บริษัท อีสเทิร์น ไทย ไรด์เดอร์ จำกัด ถือครองเป็นดีลเลอร์ตัวแทนจัดจำหน่ายแบรนด์มอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมเจ้าแรกในประเทศไทย ที่เจาะกลุ่มตลาดในกรุงเทพมหานคร พร้อมควบคู่กับตลาดในภาคตะวันออก โดยเปิดโชว์รูมแห่งแรกที่พัทยา ภายใต้ชื่อ Harley-Davidson of Pattaya เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 โดยเชื่อมั่นในตลาดกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียม ที่มีความชอบความแตกต่าง มีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และการขับขี่อย่างมีรสนิยม เน้นความปลอดภัยสูง ทั้งนี้ยังพร้อมขยายฐานกลุ่มลูกค้าพรีเมียมในกลุ่ม Young Generation ที่เป็นกลุ่มใหม่มากยิ่งขึ้น ด้วยความพร้อมของบริษัทได้ มองเห็นกลุ่มลูกค้าในภาคตะวันออกที่มีศักยภาพและมีความนิยมในแบรนด์ Harley –Davidson มากยิ่งขึ้น

 

สาวก Harley-Davidson ทั้งไทยและเทศ รวมพลกันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

 

            นอกจากนี้ยังมาพร้อมนโยบายในระดับประเทศ – ภาคมหภาคมีการพัฒนาภาคเศรษฐกิจ – อุตสาหกรรมในภาคตะวันออกเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมจังหวัดชลบุรีให้เป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมรถยนต์แห่งใหม่ในเอเชีย รวมถึงการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งทั้งทางบก ในการขยายถนน ทางน้ำ มีการขยายท่าเรือน้ำลึกหรือทางอากาศ ที่จะพัฒนาสนามบินแห่งใหม่ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นโอกาสในการรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต พร้อมสร้างความเชื่อมั่นว่า Harley- Davidson of Pattaya จะเป็นศูนย์รวมและศูนย์กลาง ของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้งที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ให้สนใจมาเที่ยวชม เลือกซื้อสินค้าในเครือ นอกเหนือจากกลุ่มผู้ที่สนใจมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson เพียงอย่างเดียว ซึ่งเรามองจุดแข็ง เป็นโอกาสในกลุ่มลูกค้าในกลุ่มของ Sport Tourism เพื่อขยายฐานตลาดกลุ่มท่องเที่ยว และตลาดท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

 

          ในส่วนโชว์รูม Harley-Davidson of Pattaya เรามุ่งเน้นการสร้างดีไซน์ที่แตกต่างและมีมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ผู้ที่สนใจมาที่นี่แล้วเกิดความประทับใจและบอกต่อ พร้อมกันนี้เราจะมีการให้กลุ่มลูกค้า HOG (Harley-Davidson Owner Group) ได้มีโอกาสรับสิทธิ์พิเศษมากมายที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการรองรับในการให้บริการของกลุ่มสังคมนักขับขี่ Harley-Davidson ที่เป็นแห่งแรก ที่เป็นศูนย์รวมในการประชุม พบปะสังสรรค์ เหมือนเป็นศูนย์รวมของครอบครัว พี่น้อง กลุ่มชุมชนที่ชื่นชอบกิจกรรม ไลฟ์สไตล์เดียวกัน

 

Harley-Davidson รุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพียง 400 คันในโลก และคันเดียวในประเทศไทย

 

 

           พร้อมกันนี้ อีสเทิร์น ไทย ไรด์เดอร์ ยังมองถึงจุดเด่นที่แตกต่างของทาง Harley-Davidson of Pattaya ในด้านการบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักที่บริษัทมุ่งเน้นและให้ความสำคัญอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ Harley-Davidson อาจจะมีความกังวลว่า เมื่อซื้อรถไปแล้วเวลาอยากให้ศูนย์ดูแลรถให้ ก็ต้องขับมาถึงกรุงเทพฯ ซึ่งเมื่อเปิดโชว์รูมที่พัทยาแล้ว เราเชื่อมั่นในการให้การดูแลหลังการขาย รวมถึงการบริการตอบโจทย์ลูกค้าในภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด ทางเราสามารถดูแลลูกค้าด้วยมาตรฐานคุณภาพ เพราะอย่างที่กล่าวในข้างต้นว่า จุดเด่นของ Harley-Davidson Pattaya เราเน้นการ Service หรือการบริการที่มีมาตรฐานด้วยกรอบคุณภาพและเวลา เพื่อสร้างความพึงพอใจ และความมั่นใจให้กับลูกค้าสูงสุด” 

 

เซเลปในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

บรรยากาศความสมัครสมาน สามัคคี ตามสไตล์วิถีไบค์เกอร์

 

          สำหรับกลุ่มลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์มอตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมในแบรนด์ ฮาร์เลย์ – เดวิดสัน ในภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็น ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด สามารถเข้ามาสัมผัสความพิเศษแบบ Heritage ไม่เหมือนใครได้ที่โชว์รูม Harley-Davidson of Pattaya คลิกเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ www.harleypattaya.com หรือโทร.66 (0) 38 255 255

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook