เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2559 - 17:18

Yamaha เริ่มทยอยส่งมอบรถ YZF-R1M กับบรรยากาศการรอคอยสุดคุ้มค่า

Yamaha ส่งมอบรถ R1M ล็อตแรกของประเทศไทย

 

 

          หลังจากที่ต้องอดใจรอคอยกันนานแรมปี ก็ถึงเวลาที่จะได้ยลโฉมรถสปอร์ตไบค์ (Sport Bike) รุ่นใหญ่ประจำค่ายส้อมเสียง Yamaha YZF-R1M ตัวจริง เสียงจริงเสียที โดยล่าสุดทาง Yamaha Riders Club ได้เผยภาพผู้รับรถ Yamaha YZF-R1M ครั้งแรกในประเทศไทยแล้ววันนี้

 

 

          ซึ่งผู้ที่มารับเจ้ารถ Yamaha YZF-R1M ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะหนึ่งในนั้นคือ ไอดอลแห่งวงการ Big Bike และเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ในสังกัดของ Yamaha อย่าง คุณอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง เจ้าของสำนักแต่ง Area 51 และตัวแทนจากสำนักแต่ง Yamaha ชื่อดังของเมืองไทย รวมไปถึงเหล่าไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบความดุดัน และความเร้าใจของเจ้า Yamaha YZF-R1M ที่มารอรับรถกันอย่างคับคั่ง

 

 

          สำหรับ Yamaha YZF-R1M ถือเป็นรถ Sport Bike ที่ดีที่สุดของ Yamaha เลยก็ว่าได้ โดยได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีมาจาก R1M แชมป์รายการ MotoGP รุ่นล่าสุด ซึ่งความเร้าใจของเจ้า Yamaha YZF-R1M นั้น มาพร้อมกับชุดแฟริ่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และมาพร้อมขุมพลัง 4 สูบ แถวเรียง จุดระเบิดแบบ Crossplane โดยลูกสูบทำจาก Forged Alluminum และก้านสูบทำจาก Titanium 79.0 มม. X 50.9 มม. (ความกว้างกระบอกสูบ X ระยะชัก) กำลังอัดสูงถึง 13:1 ผลิตแรงม้าได้สูงถึง 200 ตัว ที่รอบเครื่องยนต์ 13,500 รอบ/นาที และมีแรงบิดสูงสุดที่ 112.4 นิวตัน-เมตร ที่ 11,500 รอบ/นาที อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี Launch Control (ระบบล็อกรอบออกตัว) และ Quick Shift (เปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องกำคลัตช์)

 

 

          อย่างไรก็ตาม เหล่าไบค์เกอร์สาวกค่ายส้อมเสียง จะได้ยลโฉมของเจ้า Yamaha YZF-R1M ได้ที่ Yamaha Riders Club ทุกสาขา ซึ่งตามรายงาน คาดว่า Yamaha YZF-R1M พร้อมจำหน่าย และส่งมอบได้แล้ววันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook