เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2559 - 11:29

KTM Duke 390 เจเนอเรชั่นใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA 2016

ภาพแรนเดอร์ของ KTM Duke 390 เจเนอเรชั่นใหม่

 

          ทาง KTM อาจเปิดตัว All-New KTM Duke 390 เจเนอเรชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ ที่งาน EICMA 2016 ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมกับมีแผนจำหน่ายจริงในปีหน้า

          ก่อนหน้านั้น แหล่งข่าวต่างประเทศได้เผยความคืบหน้าของรถ Sport Naked Bike ขนาดไม่เกิน 500 cc. รุ่นใหม่ล่าสุดของ KTM Duke 390 ทั้งภาพหลุดรายละเอียดตัวรถที่ต่างจากเดิมมาก ไปจนถึงภาพแรนเดอร์แบบเต็มๆ ให้แฟนๆ ได้เชยชมกันก่อนเจอตัวจริง จากภาพแรนเดอร์นี้ ได้เผยรายละเอียดตัวรถที่ดุดัน ดูกระฉับกระเฉง รวมไปถึงด้านหน้ารถที่สั้นรับกับแฟร์ริ่ง ซึ่งเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่ชัดเจนที่สุดสำหรับรุ่นนี้

 

ภาพ Spyshor ของ KTM Duke 390

 

          ในส่วนของถังน้ำมันที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ ให้รับกับส่วนหน้าของตัวรถ แถมความจุของถังน้ำมันที่อาจเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม, เฟรมยังคงใช้เฟรมถักสีส้มและสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์จาก KTM, ระบบไฟที่อาจใช้หลอด LED ทั้งหมด, แฮนด์รถออกแบบให้สั้น แต่ได้รับการจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสม เพื่อให้วงเลี้ยวที่แคบ และการควบคุมรถมีความคล่องตัวสูง จึงสามารถขับขี่ชิลๆ ในเมืองได้อย่างสบาย รวมไปถึงให้อารมณ์การขับขี่แบบสตั้นท์ในตัวอีกด้วย ส่วนท่อไอเสียนั้นยังไม่สามารถระบุว่าจะมีรูปแบบอย่างไรในรุ่นผลิตจริง ซึ่งในภาพจำลองมาพร้อมท่อไอเสีย Akrapovic ซึ่งก็ให้อารมรณ์ที่สปอร์ตขึ้นอีกขั้น

 

KTM Duke 390 รุ่นปัจจุบัน

 

          KTM Duke 390 2017 อาจมาพร้อมกับ เครื่องยนต์ขนาด 373.2 cc. แบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่พร้อมมอบแรงบิดอันมหาศาลโดยเฉพาะในรอบต้นๆ และส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด

          จากภาพหลุดในโรงงานที่เผยไปได้ไม่นาน จึงมีการคาดการณ์ว่า KTM Duke 390 2017 อาจได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA 2016 ในช่วงปลายปีนี้ และอาจเริ่มทยอยส่งมอบที่ดีลเลอร์ในช่วงต้นปี 2017 รวมไปถึงจะเป็นโมเดลที่จำหน่ายทั่วโลกอีกด้วย

 

Cr. ภาพประกอบจาก rushlane.com และ motorcycleraw.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook