เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2559 - 13:10

Yamaha R6 ปี 2017 เตรียมอวดโฉมครั้งแรกในงาน Intermot ที่ประเทศเยอรมนี

Yamaha YZF-R6 ปี 2017 เตรียมอวดโฉมครั้งแรกที่ประเทศเยอรมนี

 

Yamaha YZF-R6 ปี 2017

 

           Yamaha YZF-R6 นับว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่แฟนๆ สองล้อทั่วโลกต่างรอค่อยว่า เจ้ารถ Sport Bike ระดับ Middle-Class ที่ถอดแบบรถแข่งในสนามสไตล์ Replica Racing ในตระกูล R ซีรีย์ เจนเนอเรชั่นใหม่ เมื่อไรจะถึงเวลาเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการเสียที

 

ภาพร่าง Yamaha YZF-R6 ปี 2017 จาก Young Machine

 

           โดยล่าสุดมีกระแสข่าวลือจากแหล่งข่าวของต่างประเทศว่าทาง Yamaha (ยามาฮ่า) เตรียมเปิดตัว All New Yamaha YZF-R6 ปี 2017 ครั้งแรกที่ประเทศเยอรมนี ในงาน Intermot ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ถึงแม้ว่ารถโมเดลใหม่ปี 2017 ที่ว่า ยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัดจากทางยามาฮ่า แต่เราก็เคยนำเสนอภาพร่างล่าสุดจากนิตยสารยานยนต์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Young Machine ที่ได้เปิดเผยภาพร่างของเจ้า Sport Bike อย่าง Yamaha YZF-R6 ไปให้ชมกันแล้ว โดยจะเห็นได้ว่า Yamaha YZF-R6 เวอร์ชั่นในปี 2017 ดูไปแล้วจะมีความคล้ายคลึงกับรุ่นพี่ของตระกูล R ซี่รีย์อย่าง Yamaha YZF-R1 โฉมปัจจุบัน ที่เปิดตัวไปแล้วสักพักใหญ่ๆ

Yamaha R6 เวอร์ชั่นปัจจุบัน

 

           ซึ่งอย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่า Yamaha YZF-R6 นั้น ตั้งแต่เปิดตัวมาเมื่อปี 2008 และเมื่อปี 2010 ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปโฉมเพียงเล็กน้อย จากนั้นก็ยังไม่มีการเปลี่ยนโฉมจนมาถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งจากแหล่งข่าวที่เคยนำเสนอไปก่อนหน้านั้น ได้มีการวิเคราะห์กันว่าในปี 2017 ที่เจ้า YZF-R6 จะเปิดตัวนั้น ทาง Yamaha จะทำการปรับโฉมครั้งใหญ่ รวมถึงพัฒนาในเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพิ่มเติมเข้าไปที่เจ้า All New Yamaha YZF-R6 อีกด้วย และหากมีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเจ้า Sport Replica อย่างเจ้า Yamaha YZF-R6 อย่างไร จะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง

ที่มาและภาพประกอบจาก:acidmoto

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook