เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2559 - 12:22

Kawasaki ER-6N เวอร์ชั่น 2017 กับความคืบหน้าครั้งล่าสุดจากค่ายยักษ์เขียว

Kawasaki ER-6N เวอร์ชั่น 2017 กับความคืบหน้าครั้งล่าสุด

 

ภาพร่าง Kawasaki ER-6N จาก Young Machine   

 

           Kawasaki (คาวาซากิ) รถจักรยานยนต์แบรนด์ระดับโลก ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากชาวไบค์เกอร์ทั่วทุกสารทิศ ซึ่งไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทย

Kawasaki ER-6N โฉมปัจุบัน

 

           Kawasaki รุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากในไทย คงหนีไม่พ้นรถสไตล์ Naked Bike อย่างรุ่น ER6N ซึ่งแฟนๆ โหยหาการกลับมาของรุ่นเปลี่ยนโฒ เนื่องจากเป็นรุ่นที่เปิดตัวตั้งแต่ ปี 2010 โดยหากติดตามข่าวของรถโมเดลนี้แล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่ามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับรถ ER6N ที่มีข่าวลือว่าเตรียมขึ้นไลน์การผลิตและเปิดตัวเร็วๆ นี้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าแฟนๆ ค่ายยักษ์เขียวจะได้เห็นภาพหลุด หรือภาพร่างของ All New Kawasaki ER6N รุ่นนี้กันเสียที วันนี้เราเลยมีภาพร่างของรถ Kawasaki ER6N และความคืบหน้าของรถโมเดลนี้ว่าฝากกัน 

 

Kawasaki Ninja 650 ตัวปัจจุบัน

 

           จากแหล่งข่าวได้เปิดเผยรายละเอียดของ Kawasaki ER6N ว่าทางคาวาซากิได้ทำการจดรหัสรุ่นของรถ 2 รุ่นอย่าง ER6N และ Ninja 650 ทั้งสองโมเดลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะใช้ฐานการผลิตของทั้งสองโมเดลที่ประเทศไทย และส่งออกจำหน่ายในแถบอาเซี่ยนเช่นเดิมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

 

ภาพร่าง Kawasaki ER-6N จาก Young Machine

 

           ในเรื่องของเครื่องยนต์นั้น ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่าเจ้า Kawasaki ER6N เวอร์ชั่นปี 2017 ยังคงจะใช้พื้นฐานเครื่องยนต์เดิมแบบ 2 สูบเรียง กับขุมพลังของเครื่องในพิกัด 650 ซีซี. แต่อาจจะมีเรื่องของการปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่ให้แรงมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าถ้า All New Kawasaki ER6N เปิดตัวแล้วล่ะก็ แฟนของค่ายยักษ์เขียวอาจจะตกหลุมรักรถโมเดลนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ดีต้องรอติดตามกันอีกทีว่าเจ้า Kawasaki ER6N เวอร์ชั่นนี้ จะถูกเปิดตัวครั้งแรกที่งาน EICMA Show 2016 หรือไม่อย่างไร 

 

ที่มาและภาพประกอบ:youngmachine,motorcyclenews

ติดตามข่าวรถจักรยานยนต์ Kawasaki ได้ที่นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook