เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2559 - 12:59

Moto Guzzi V7 II Special รถบิ๊กไบค์สุดคลาสสิคที่มาพร้อมกับความเท่ไม่ซ้ำใคร

Moto Guzzi V7 II Special

 

           ช่วงนี้กระแสของรถจักรยานยนต์ในบ้านเรานั้น เรียกว่ากำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรถขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ ต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบความรวดเร็ว รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิคที่ไบค์เกอร์บ้านเราหลายๆคน ต่างชื่นชอบรถแนวนี้ เพราะเป็นรถสองล้อที่มีดีไซน์เฉพาะตัว จึงทำให้รถแนวคลาสสิคนั้นยังคงเป็นที่ต้องการในปัจจุบัน

Moto Guzzi V7 II Special

 

Moto Guzzi V7 II Special

 

จอเรือนไมล์สุดคลาสสิคแบบ Analog

 

           โดยวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาเลียนสุดหรูอย่าง Moto Guzzi กับรถ Naked Bike สุดคลาสสิคสไตล์ Cafe Retro อย่าง Moto Guzzi V7 II Special ที่ออกแบบมาเพื่อไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบความคลาสสิค ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งทางค่ายได้รวบรวมความเท่ในแบบฉบับของรถคลาสสิคได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าทรงกลมสไตล์วินเทจ และเรือนไมล์สุดคลาสสิคแบบ Analog ทรงกลม 2 จอ แฮนด์บาร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมทิศทางได้อย่างคล่องตัว กระจกมองแบบโครเมี่ยมที่แข็งแกร่งทนต่อการกัดกร่อน

Moto Guzzi V7 II Special

 

Moto Guzzi V7 II Special

 

           Moto Guzzi V7 II Special มาพร้อมกับขุมพลังของเครื่องยนต์ 744 ซีซี. 4 จังหวะ เครื่องยนต์แบบ V-Twin ส่งกำลังได้ถึง 46.93 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที และ แรงบิดสูงสุดที่ 60 นิวตัน-เมตร ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ในส่วนของระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic ขนาด 40 มม. มาพร้อมกับยางหน้าขนาด 100/90-18 และยางหลังขนาด 130/80-17 เรียกว่าเป็นรถบิ๊กไบค์สไตล์คลาสสิคอีกหนึ่งคัน ที่สามารถตอบสนองคีวามต้องการของผู้ที่ชื่นชอบขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้งในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี

 

ที่มาและภาพประกอบจาก:.motoguzzi

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook