เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2559 - 12:13

BMW R Nine T สุดเท่ กับมาดตัวแข่ง G/S Dakar Rally 1985

BMW R Nine T ในร่างรถแข่ง G/S Dakar Rally 1985

 

           BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) ค่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียม ที่ไม่ว่าทางค่ายจะผลิตรถโมเดลไหนออกมา ก็ล้วนแต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งรวมถึงรถรุ่น R Nine T (อาร์ ไนน์ ที) รถบิ๊กไบค์สไตล์ Modern Retro ที่มาพร้อมเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าทรงกลมที่สุดแสนจะคลาสสิค ทางด้านแฮนด์บาร์ได้รับการออกแบบมาให้ไบค์เกอร์มีท่วงท่าในการขับขี่ที่สบาย

 

BMW R Nine T ในร่างรถแข่ง G/S Dakar Rally 1985

 

           ล่าสุดทางค่าย BMW ได้นำรถเรโท่สุดคลาสสิคอย่าง R Nine T มาแปลงโฉมเป็นรถตัวแข่งย้อนยุคอย่าง G/S Dakar Rally 1985 รถแข่งในตำนาน ซึ่งโมเดลที่เรานำเสนอนี้ เป็นรถที่ทาง BMW ได้ออกแบบขึ้นเพื่อเป็นนำรถเข้าร่วมในงาน Wheels & Waves Custom Bike Festival ที่จัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศษ

 

BMW R Nine T ในร่างรถแข่ง G/S Dakar Rally 1985

 

           สำหรับเจ้า BMW R Nine T ที่มาในร่าง G/S Dakar Rally 1985 มาพร้อมกับชื่อคอนเซ็ปของทาง BMW ว่า Lac Rose หากสังเกตดีๆ เราจะเห็นชื่อรุ่นบริเวณตัวถังน้ำมัน ทางด้านของเครื่องยนต์ของเจ้า Lac Rose จะใช้พื้นฐานเดียวกับ BMW R Nine T ที่เป็นเครื่องยนต์ขนาด 1170 ซีซี. 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ส่วนรูปโฉมนั้น ทาง BMW ได้นำเจ้า Lac Rose มาตกแต่งด้วยการเสริมชิวด์หน้า บังโคลนหน้าที่ยกสูงขึ้น รวมทั้งเบาะนั่งสไตล์รถแข่ง นอกจากนี้ทาง BMW ยังได้ทำการปรับเปลี่ยนระบบกันสะเทือนหน้าและหลังใหม่ ทางด้านล้อยังคงเป็นล้อแบบซี่ลวดประกบคู่มาพร้อมกับยางหนาม เพื่อให้สามารถลุยเข้าป่าได้อย่างสบายๆ

 

ติดตามข่าวเกี่ยวกับ BMW ได้ที่นี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook