เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2559 - 10:22

Ducati เปิดตัว Hypermotard 939 บิ๊กไบค์สายลุยตัวล่าสุดในงาน Italian Week 2016

 

          ดูคาติไทยแลนด์ เปิดตัว Ducati Hypermotard 939 บิ๊กไบค์ที่ให้ความสนุกทุกการขับขี่แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเอกลักษณ์โดดเด่นทางด้านดีไซน์ ท้าทายกับความแรงของพละกำลังเครื่องยนต์ใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยในงาน Italian Week 2016

 

คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด 

 

 

          คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Italian Week 2016 ว่า “ปัจจุบันดูคาติได้นำรถบิ๊กไบค์หลากหลายประเภทมาทำการตลาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ทั้งรถ Monster (มอนสเตอร์) ซึ่งเป็นรถสไตล์เน็คเก็ตสำหรับการขับขี่คล่องตัวในเมือง, รถสปอร์ตทัวร์ริ่งที่เน้นการท่องเที่ยว การเดินทางไกลได้ทุกเส้นทางอย่าง Multistrada (มัลติสตราด้า), รถสปอร์ตครุยเซอร์อย่าง Diavel (ไดอะเวล) หรือรถสไตล์ครุยเซอร์ที่มีท่านั่งขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น แต่ยังคงพละกำลังตามแบบฉบับของเครื่องยนต์ดูคาติอย่าง XDiavel (เอ็กซ์ไดอะเวล), รถ Super Bike (ซูเปอร์ไบค์) ที่ตอบโจทย์ทางด้านประสิทธิภาพในสนามแข่ง แต่ยังคงให้ความคล่องตัวสำหรับการใช้งานในเมือง และรถที่ยังคงเอกลักษณ์ทั้งในเรื่องของดีไซน์และการขับขี่ที่สนุกแบบไร้ขีดจำกัด อย่าง Hypermotard (ไฮเปอร์โมตาร์ด)”

 

 

          สำหรับรถรุ่นใหม่ที่นำมาเปิดตัวในงาน Italian Week 2016 เป็นรถที่ขึ้นชื่อว่าให้อรรถรสของการขับขี่ที่เต็มไปด้วยความสนุก นั่นคือ Ducati Hypermotard 939 (ดูคาติ ไฮเปอร์โมตาร์ด เก้าสามเก้า) จากการถ่ายทอด DNA ทางด้านสมรรถนะและดีไซน์ของ Hypermotard จากรุ่นแรกสู่รุ่นปัจจุบัน ที่ยังคงตอบโจทย์เรื่องความมันส์ตั้งแต่ออกตัวสตาร์ทไปยังทุกจุดหมายปลายทาง โดยมีการพัฒนาเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องสมรรถนะและความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยเครื่องยนต์เทสตราสเทรทต้า อีเลฟเว่นดีกรี รุ่นใหม่มาพร้อมออยคูลเลอร์  937 cc. ให้กำลังได้ถึง 113 แรงม้า มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้ง Riding Mode, ดูคาติ เซฟตี้ แพ็ค  และแทร็คชั่นคอนโทรล รวมถึงระบบเบรก ABS ให้ความมั่นใจ ปลอดภัย คล่องตัวทุกเส้นทาง โดยราคาจำหน่ายของ Ducati Hypermotard 939 อยู่ที่ 515,000 บาท พร้อมโปรแกรม Ducati Worry Free 2 ปี และจะมีการส่งมอบรถในช่วงเดือนกรกฎาคม 2559 โดยท่านที่สนใจสามารถมาชมรถ Ducati Hypermotard 939 รุ่นใหม่ล่าสุดและรถ Ducati รุ่นอื่นๆ ในงาน Italian Week 2016 ที่บูธดูคาติ ลาน Eden ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 1-5 มิถุนายน 2559 หรือติดต่อสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายดูคาติทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook