เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2559 - 15:17

Kawasaki H2 GT 2017 ภาพร่างว่าที่รถสปอร์ตทัวร์ริ่งพันธุ์แรงแห่งค่ายแตนเขียว

ภาพร่าง Kawasaki H2 GT ปี 2017 

 

            มาอีกหนึ่งความเคลือนไหวของรถจักรยานยนต์จากค่ายยักษ์เขียวอย่าง Kawasaki (คาวาซากิ) ที่ไม่กี่วันมานี้ สื่อต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพร่างรถโมเดลใหม่ ว่าที่รถสปอร์ตทัวร์ริ่งที่เป็นภาพร่างจากนิตยสารเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Young Machine โดยเจ้า Sport Touring จากค่ายยักษ์เขียวที่เรากำลังกล่าวถึงอยู่นี้ก็คือ Kawasaki H2 GT ปี 2017 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในโมเดลที่เราอาจจะได้เห็นเร็วที่สุดในหน้า 

 

ภาพร่าง Kawasaki H2 GT ปี 2017 จากนิตยสาร Young Machine

 

           จากภาพร่างที่เราได้นำเสนอในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่าในส่วนของเบาะนั่งจะมีการปรับองศาท่านั่งเพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น ร่วมถึงบริเวณแฟริ่งทั้งสองข้างที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และแฮนด์บาร์ที่ยกสูงตามสไตล์ Sport Touring โดยมาพร้อมชิลด์หน้าขนาดใหญ่ ในส่วนของท้ายรถนั้น เบาะของคนซ้อนจะดูหนาขึ้นพร้อมที่จับท้ายสำหรับคนซ้อน 

 

ภาพร่างว่าที่ Suzuki Hayabusa โมเดล 2016-2017

 

           สำหรับภาพร่างว่าที่ Kawasaki H2 GT ที่จะมาในมาด Sport Touring เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่เป็นโมเดลในปี 2017 -2018 หากมีการเปิดตัวเป็นที่ชัดเจนแล้ว ก็เป็นที่รู้กันดีว่า...โมเดลนี้จะมีคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง Suzuki Hayabusa Turbocharged ที่ทางค่ายซูซูกิกำลังซุ่มพัฒนาอยู่ในเวลานี้อย่างแน่นอน     

 

ที่มาและภาพประกอบ:morebikes,

ติดตามข่าวเกี่ยวกับรถจากค่าย Kawasaki ได้ที่นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook