เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2559 - 15:53

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

Repsol บิด..หมด..ปลอก สนามที่ 2 มหกรรมการประลองความเร็วสุดยิ่งใหญ่ของเหล่า BigBike

Repsol บิด...หมด...ปลอก สนามที่ 2

 

          ผ่านไปด้วยความมันส์แบบจัดเต็ม สำหรับงานแข่ง DragBike สุดยิ่งใหญ่ของเหล่าไบค์เกอร์อย่างรายการ Repsol บิด...หมด...ปลอก 2016 ซึ่งครั้งนี้ ก็จัดข้นเป็นสนามที่ 2 ของปี 2016 โดยงานนี้จัดโดย Benz Racing นับว่าเป็นอีกหนึ่งมหกรรมการรวมรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ตัวแรงทั่วประเทศ ที่เข้ามารวมพลยังสนามแข่งรถ Drag แถวหน้าของเมืองไทย กับสนามแข่ง Bangkok Drag Avenue คลอง 5

 

เหล่าไบค์เกอร์จากทั่วทุกสารทิศที่เข้าร่วมงาน

 

บรรยากาศในงาน Repsol บิด...หมด...ปลอก สนาม 2

 

รถบิ๊กไบค์ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

 

           โดยงาน Repsol บิด...หมด...ปลอก สนาม 2 ที่จัดขึ้นเพื่อชาวไบค์เกอร์ผู้ชื่นชอบความเร็วและแรงในรูปแบบการแข่งขัน Drag Racing ทางตรงระยะทาง 402 เมตร วันนี้ทีมงาน BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศการแข่งขันมาให้สาวกไบค์เกอร์ที่รักความเร็วได้ชมกันอย่างจุใจ

 

เตรียมความพร้อมก็ลงแข่ง

 

Kawasaki ZX14R

 

เปิดสนามด้วยรุ่น MSX & KSR Open

 

BMW S1000RR 

 

           สำหรับการแข่งขันในวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าช่วงสายจะมีเม็ดฝนตกลงมา แต่ก็ไม่สามารถทำลายความตั้งใจของเหล่าไบค์เกอร์ที่จะเข้ามาในงานแข่งสุดมันในครั้งนี้ มีการแบ่งรุ่นการแข่งขันทั้งหมด 20 รุ่น โดยทางทีมผู้จัดงานเริ่มเปิดสนามคลอง 5 ให้เหล่าไบค์เกอร์ที่รักความเร็วได้เข้าไปเตรียมความพร้อม และซ้อมกันในสนามก่อนจะเริ่มแข่งอย่างเป็นทางการในช่วง 17.30 น. สำหรับในช่วงการแข่งขันประเดิมสนามด้วยออเดิร์ฟอย่างรุ่น MSX & KSR Open และตามมาด้วยรุ่นต่างที่จะลงแข่งอีก 19 รุ่นด้วยกัน

 

บูธ Repsol

 

ถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะรุ่นต่างๆ 

 

           นอกจากความมันส์ของการแข่งขัน ภายในงาน บิด-หมด-ปลอก สนาม 2 ก็ยังมีการออกบูธจากร้านค้ามากมายไม่ว่าจะเป็น ไม่ว่าจะเป็นบูธผู้สนับสนุนอย่าง Repsol, บูธ Benz Racing ที่ขนรถบิ๊กไบค์ตัวแรงของสำนักมาโชว์กันในงาน รวมถึงบูธอื่นๆ ที่ต่างก็ขนรถ BigฺBike และสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ป้องกันสำหรับไบค์เกอร์ ที่ขนสินค้านับพันชิ้นเข้ามาร่วมงาน และขาดไม่ได้เลย กับเหล่าพริตตี้สาวสวย ที่มาเพิ่มสีสันและความร้อนแรงในงานครั้งนี้

 

คุณ Benz Racing ผู้จัดงาน  Repsol บิด หมด ปลอก สนาม 2

 

บรรยากาศในงาน Repsol บิด หมด ปลอก สนาม 2

 

บรรยากาศในงาน Repsol บิด หมด ปลอก สนาม 2

 

           มั้งหมดเป็นภาพบรรยากาศความมันส์ของงาน Repsol บิด หมด ปลอก สนาม 2 ที่จัดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนาม คลอง5) ส่วนใครที่พลาดงาน Repsol บิด หมด ปลอก สนาม 2 เพื่อนๆ สามารถรอติดตามคลิปไฮไลท์ของงาน Repsol บิด หมด ปลอก สนาม 2 ได้ที่ www.BoxzaRacing.com ส่วนครั้งหน้าจะมีกิจกรรมสุดมันส์สำหรับชาวสองล้ออะไรอีก เพื่อนๆสามารถรอติดตามกันได้ค่ะ รับรองว่าจะมีภาพบรรยากาศสวยๆ และคลิปไฮไลท์มาฝากให้ชมกันอยากจุใจเลยทีเดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook