เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 เมษายน 2559 - 17:58

Asia Road Racing มันส์แน่ สนามช้างฯ การันตี เร้าใจไม่แพ้ระดับโลกแน่นอน

 

          สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ยกเกม “Asia Road Racing” ขับเคี่ยวไม่แพ้ระดับโลก โดยเฉพาะในรุ่น Supersport 600 cc. ที่มีนักบิด Moto2 เข้าร่วมแข่งขันถึง 5 คน เชื่อว่าจะยกระดับการแข่งขันให้ สูงขึ้น และมีการขับเคี่ยวสูงกว่าที่ผ่านมา โดยนายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด เปิดเผยว่า

 

คุณตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

          “เข้าสู่ปีที่ 3 ที่ประเทศไทย ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ โดยในปีนี้เกมการแข่งขันในฤดู กาลนี้มีความเข้มข้นขึ้นอย่างมาก จากการปรับเปลี่ยนกติกาบางอย่างทำให้รถแข่งทำเวลาได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. ที่เปลี่ยนกฎให้ใช้ยางสลิกได้ แน่นอนว่าจะทำให้ความเร็วของรถแข่งในรุ่นนี้เพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้ ในรุ่น Supersport 600 cc. ยังมีนักบิดระดับ Moto2 เข้ามาร่วมแข่งขันถึง 5 คน ได้แก่ Yuki Takahashi ชาวญี่ปุ่น, Anthony West ชาวออสเตรเลียน, Alan Techer และ ซัควาน ไซดี้ ชาวมาเลเซีย รวมถึง “ติ๊งโน๊ตฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดไทย ซึ่งจะทำให้ระดับการขับเคี่ยวของเรซนั้นสูงขึ้นและเข้มข้นขึ้นมาก ส่วนในรุ่น Asia Production 250 cc. นักบิดไทยเพิ่งคว้าแชมป์ มาครองแบบเหมาโพเดียมทั้ง 2 เรซ ในสนามแรกที่ ยะโฮร์ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เพิ่มสูงขึ้น อยากขอเชิญชวนชาวไทย ร่วมให้กำลังใจนักบิดไทยทุกคนที่ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยเชื่อว่าทุกท่านจะได้รับชมเกมมอเตอร์สปอร์ตที่เข้มข้น และสนุกไม่แพ้รายการระดับโลกอย่างแน่นอน”

          สำหรับการแข่งขัน Asia Road Racing Championship 2016 สนาม 2 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 พฤษภาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook