เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 27 เมษายน 2559 - 16:21

BMW K1600 ภาพร่างว่าที่ Naked Bike 6 สูบ จากค่ายใบพัดฟ้าขาว

BMW K 1600 ภาพร่างว่าที่ Naked Bike 6 สูบ จากค่ายใบพัดฟ้าขาว

 

ภาพร่าง BMW K 1600

 

           เรียกว่ากระแสข่าวลือของรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือที่เรารู้จักและเรียกกันติดปากว่า BigBike (บิ๊กไบค์) ในช่วงนี้ นับว่าเริ่มมีการปล่อยข่าวของรถบิ๊กไบค์แต่ละค่ายออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นข่าวเกี่ยวกับภาพหลุดของรถขณะวิ่งทำการทดสอบก่อนขึ้นไลน์การผลิตจริง หรือแม้กระทั่งภาพร่างของรถรุ่นต่างๆ ที่ตามแหล่งข่าวทั้งในเว็บและนิตยสารต่างประเทศได้เผยภาพร่างรถที่คาดว่าทางค่ายรถจักรยานยนต์เตรียมพัฒนาเพื่อปล่อยออกมาสู่ตลาดรถสองล้อ

 

BMW K 1600GT

 

          โดยล่าสุดก็มาถึงคิวของค่ายใบพัดฟ้าขาวอย่าง BMW ที่ทาง Motorrad Magazine นิตยสารเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ชื่อดังของประเทศเยอรมัน ได้เผยภาพร่างว่าที่รถบิ๊กไบค์จากค่าย BMW รถโมเดลใหม่ในอนาคต โดยภาพร่างรถ BMW ในครั้งนี้ เป็นผลงานภาพร่างรถบิ๊กไบค์ของ Stefan Kraft โดยจะเห็นได้ว่าเป็นภาพร่างรถบิ๊กไบค์ในสไตล์ Naked ขนาดใหญ่ โดยใช้ชื่อเรียกภาพร่างว่า BMW Sixx Naked ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 6 สูบ และท่อไอเสียแบบ 6 ท่อ ซึ่งเครื่องยนต์ 6 สูบเรียงนั้น เป็นเครื่องยนต์เดียวกับ K1600GT

           และนี้ก็คือ ภาพร่างล่าสุดของว่าที่รถ Naked Bike ไซส์ยักษ์ของค่าย BMW ที่คาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ทาง BMW อาจพัฒนารถสไตล์นี้ ออกมาแข่งขันในตลาดรถสองล้อในอนาคตก็เป็นได้

 

ติดตามข่าวเกี่ยวกับรถ BMW ได้ที่นี้

 

ที่มาและภาพประกอบจาก:motorradonline

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook