เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 มีนาคม 2559 - 16:41

ภาพโดย: PSM

PSM

Yamaha บุกงาน Motor Show 2016 ภายใต้คอนเซปท์ Yamaha The Rev Riders' Community

 

 

Yamaha ขนวัตกรรมสุดเร้าใจบุกงาน Motor Show 2016 ภายใต้คอนเซปท์ Yamaha The Rev Riders' Community

 

 

          เพราะทุกเส้นทางเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ Yamaha จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่ตอบสนองทุกความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความแตกต่างที่เต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ พร้อมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด และนี่เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่เกิดขึ้นภายในงาน Bangkok International Motor Show 2016 ที่ทาง Yamaha ได้ขนนวัตกรรมสุดเร้าใจ มาจัดแสดงภายใต้คอนเซปท์ Yamaha The Rev Riders' Community

 

Yamaha YZR-M1 รถแข่งประจำการของแชมป์โลก 9 สมัย Valentino Rossi #46

 

          สำหรับงาน Bangkok International Motor Show 2016 ในครั้งนี้ Yamaha ได้ยกทัพรถมอเตอร์ไซค์มาจัดแสดงครบทุกเซ็คชั่น ครบทุกความต้องการ นำโดย Yamaha YZR-M1 รถแข่งประจำการของแชมป์โลก 9 สมัย Valentino Rossi #46 ที่ได้ชื่อว่าเป็น The King of MotoGP 2015 ตามมาด้วยรถ Sport Naked Bike รุ่นใหม่ล่าสุดในพิกัด 1,000 ซีซี. Yamaha MT-10 ที่ถือว่าเป็นรถรุ่นใหญ่สุดในตระกูล MT ก็ถูกนำมาจอดเด่นเป็นสง่าอยู่ที่บูท Yamaha เรียกเสียงฮือฮาแก่ไบค์เกอร์ชาวไทยได้มากทีเดียว โดยเจ้า Yamaha MT-10 ที่นำมาจัดแสดงในงาน Motor Show 2016 ครั้งนี้ คาดว่าจะมีกำหนดการทำตลาดในประเทศไทยในช่วงปลายปี สำหรับชาวสองล้อที่หมายปองสามารถไปชม Yamaha MT-10 ตัวเป็นๆ ได้ที่บูท Yamaha ภายในงาน Motor Show ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 3 เมษายน ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

 

Sport Naked Bike รุ่นใหม่ล่าสุดในพิกัด 1,000 ซีซี. Yamaha MT-10

 

ไฟหน้า MT-10 อันดุดันทรงพลัง จนได้รับฉายาว่า Bumble B

 

กองทัพ Yamaha M-Slaz จอดประจำการเด่นเป็นสง่า

 

          อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของบูท Yamaha ในคราวนี้ คงต้องยกให้เป็นหน้าที่ของ Yamaha M-Slaz รถ Sport Naked Bike ในพิกัด 150 ซีซี. ที่กำลังได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลามในช่วงเวลานี้ โดยทางบูท Yamaha ได้ยกทัพ Yamaha M-Slaz ที่ถูกโมดิฟายตกแต่งมาอย่างหลากหลายสไตล์ จากทุกสำนักแต่งชื่อดังของเมืองไทย แถมยังมีการจัดประกวด Custom-Made Battle 2016 ประชันการตกแต่ง M-Slaz ที่สวยที่สุดในเมืองไทย มาจัดแสดงในงาน Motor Show 2016 อีกด้วย

 

Yamaha YZF-R1M กับพริตตี้สาวสวย

 

          สำหรับไบค์เกอร์สายสปอร์ตก็ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจ เพราะงานนี้ Yamaha ก็ได้ยกกองทัพรถบิ๊กไบค์ (Big Bike) สไตล์สปอร์ต มาให้ทุกท่านได้รับชมกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น The King of Class ในพิกัด 1,000 ซีซี. อย่าง Yamaha YZF-R1M, Yamaha YZF-R1 ตามมาด้วยน้องๆ ในค่ายอย่าง Yamaha YZF-R3 และ Yamaha R15 โดยในการจัดแสดงครั้งนี้ Yamaha ยังได้นำ YZF-R3 โมเดลปี 2016 มาจัดแสดงให้ชาวไบค์เกอร์ได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกอีกด้วย นอกจากรถในสไตล์สปอร์ตแล้ว สาย Naked Bike ก็ถูกนำมาจัดแสดงอย่างครบถ้วน เริ่มจาก Yamaha MT-10, Yamaha MT-09, Yamaha MT-07 และ Yamaha MT-03 โดยในรุ่น MT-09 ยังได้นำมาจัดแสดงครบทั้ง 2 เวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น MT-09 Sport Tracker และ MT-09 Street Rally ส่วน MT-07 ก็มีรุ่นพิเศษอย่าง Moto Cage มาจัดแสดงด้วยเช่นกัน

 

YZF-R1 สีพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของ Yamaha

 

          นอกจากนี้ Yamaha ยังถือโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยการเผยโฉม Yamaha YZF-R1, Yamaha Super Tenere, Yamaha SR400, Yamaha YZF250 สีเหลืองพิเศษ พร้อมเปิดโอกาสให้จับจองเป็นเจ้าของภายในงาน Motor Show 2016 อีกด้วย นอกเหนือจากรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ (Big Bike) และรถสปอร์ตไบค์แล้ว ทาง Yamaha ยังได้ขนกองทัพรถ Scooter มาจัดแสดงครบทุกรุ่น เริ่มด้วย Yamaha Tricity 155 ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ล่าสุด ตามมาด้วย Yamaha N-Max, Yamaha GT125, Yamaha Fino125 และ Yamaha Grand Filano ซึ่งชูเด่นด้วยเทคโนโลยี Blue Core เทคโนโลยีความประหยัดผสานกับสมรรถนะที่ดีขึ้น และปิดท้ายด้วยแผนก Accessories ของตกแต่ง และชุดอุปกรณ์ขับขี่ก็ถูกนำมาร้องรับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชุดท่อไอเสียจาก Yoshimura โช๊คอัพ Ohlins น้ำมันเครื่อง Yamalube และชุดคอลเล็คชั่นจากทาง Yamaha

 

Yamaha YZF-R3

 

Yamaha Tricity 155 ซีซี. ใหม่

 

สายมอเตอร์สปอร์ตก็นำมาจอดโชว์ในงานนี้ครบถ้วน

 

แผนก Accessories ของตกแต่ง และชุดอุปกรณ์ขับขี่ก็ถูกนำมาร้องรับทุกความต้องการ

 

          สำหรับไบค์เกอร์ที่สนใจสามารถเข้าชมบูท Yamaha ได้ที่งาน Bangkok International Motor Show 2016 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook