เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 มีนาคม 2559 - 12:35

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Yamaha เผยโฉม MT-10 และ Tricity 155 ครั้งแรกที่งาน Motor Show 2016


Yamaha เผยโฉม MT-10 และ Tricity 155 ครั้งแรกที่งาน Motor Show 2016


Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 37 

 

           Yamaha (ยามาฮ่า) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงาน The Bangkok International Motor Show 2016 โดยในปีนี้ทาง Yamaha ได้เนรมิตบูธในรูปแบบ Yamaha Rev Riders Community ที่มาพร้อมกับสไตล์ Futuristic ตอบรับกระแส Big Bike Fever พร้อมทั้งขนทัพรถมอเตอร์ไซค์ในรูปแบบ Series เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกสไตล์


มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด 


           มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ มอเตอร์โชว์ในปีนี้ แนวคิดของบูธเรา คือ “YAMAHA REV RIDERS’ COMMUNITY” ใช้การออกแบบที่เป็นโกลบอลคอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า “BooM Concept” ที่มีทั้งความไดนามิค และล้ำอนาคต เราจะแบ่งรถออกเป็น 4 โซน แห่งความเร้าใจ นั่นคือ MT-Series Zone, R-Series Zone, High Technology Zone และ Victory Zone โดยเฉพาะในปีนี้ เรามีการจัดแสดงสุดยอดรถสปอร์ตสไตล์ Naked ที่ทุกคนรอคอย Yamaha MT-10 เผยโฉมครั้งแรกในอาเซียนที่ประเทศไทย และ Yamaha Tricity 155 cc. นวัตกรรมล่าสุดของรถตระกูล LMW ที่เพิ่งเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลากหลายรุ่น ซึ่งผมเชื่อว่า รถของเราจะต้องสร้างความเร้าใจ หรือ Revs Your Heart ให้กับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธของยามาฮ่าอย่างแน่นอนครับ”

Yamaha ในงานมอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 37 


         สำหรับบรรยากาศภายในบูธของทางยามาฮ่า มาพร้อมกับความล้ำสมัยด้วย Futuristic Design ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์ชั้นสูง พร้อมทั้งสอดแทรกอัตลักษณ์ใหม่ของยามาฮ่าทั่วโลก ที่เรียกว่า BooM Concept เข้าไปอย่างลงตัว เพื่อเป็นไรเดอร์สคลับแห่งโลกอนาคตที่พร้อมจะตอบโจทย์ของชาวไบค์เกอร์ได้อย่างอย่างแท้จริง ส่วนไฮไลน์สุดพิเศษที่หลายคนตั้งตารอคอยนั้นก็คือ ทาง Yamaha ได้เผยโฉม Yamaha MT-10 รถบิ๊กไบค์แนว Naked ที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 และนับว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียนอีกด้วย อีกทั้งภายในบูธจะมีการจัดวางรถในโซนต่างๆ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบรถในประเภทที่ต่างกัน อาทิ รถบิ๊กไบค์ในตระกูล MT-Series อย่าง MT-09, MT-07และ MT-07 Moto Cage ที่ตกแต่งในคอนเซ็ปต์พิเศษ Yamaha MT-03 Dark Knight of street รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว อารมณ์ Street Naked พันธุ์ดุ รวมถึงน้องเล็กอย่าง Yamaha M-SLAZ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตอย่างตระกูล R-Series ก็จะมี YZF-R1M, YZF-R1 และ YZF-R1 60th Anniversary Special Color,Yamaha YZF-R3,YZF-R15

Yamaha MT-10 


          พิเศษสุดๆทาง Yamaha ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างบิ๊กไบค์ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.99-3.75% ฟรี ! ทะเบียน+พ.ร.บ. / Super Tenere, Bolt-R, Bolt-C, FJ-09 รับเพิ่ม ประกันชั้น 1+กล้อง GoPro รุ่น Hero+ LCD รวมมูลค่า 35,050 บาท / MT-09, MT-07 รับเพิ่ม ประกันชั้น 1+แว่นกันแดด Oakley รุ่น Frogskins VR46 รวมมูลค่า 25,500 บาท เมื่อจองในงาน และโชว์รูม ยามาฮ่าไรเดอร์สคลับทั่วประเทศ SR400 ฟรี ทะเบียน+พ.ร.บ.+ประกันชั้น 1 และคูปองน้ำมันมูลค่า 5,000-10,000 บาท (เฉพาะรุ่น) NMAX และ Tricity ฟรี คูปองน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท เมื่อจองในงาน และยามาฮ่า สแควร์ ทั่วประเทศ Apparel & Accessories ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 50%


โตโน่ กับ Yamaha MT-10


อาท พศุตม์ กับรถ Yamaha YZR-M1


           Yamaha
ยังมีกิจกรรม และการแสดงพิเศษจากดารา และศิลปินมากมายตลอดทั้ง 10 วัน มาให้ชาวมอเตอร์ไซค์ได้ร่วมสนุกกัน โดยเฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ พลาดไม่ได้ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 12:00-18:00 น. กับ Yamaha Custom-Made Battle 2016 การประชันไอเดียตกแต่งยามาฮ่า M-SLAZ ของสำนักแต่งชื่อดัง ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่าสี่แสนบาท นอกจากนี้ยังมีการนำรถแต่งของลูกค้าที่ได้รับยอดไลค์สูงสุดเข้ามาร่วมโชว์ภายในงาน พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย พบกันได้ที่บูธ Yamaha ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook