เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 มีนาคม 2559 - 12:15

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Harley Davidson เปิดตัว CVO Pro Street Breakout ในงาน Motor Show 2016


Harley Davidson เปิดตัว CVO Pro Street Breakout ในงาน Motor Show 2016


Harley Davidson ในงานมอเตอร์โชว์ 2016 


          Harley Davidson (ฮาร์เลย์ เดวิดสัน)
ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน ด้วย Harley Davidson โชว์เคส หลากหลายความตื่นเต้นครั้งใหม่ ที่ยกขบวนรถฮาร์เลย์มาให้จับจอง และสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ไม่ว่าจะเป็น Dark Custom (ดาร์ค คัสตอม) ที่สร้างจากความร่วมมือของสองตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย


Harley Davidson ในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 

          อีกทั้งยังมีการเปิดตัวรถในปี 2016 อย่าง Harley Davidson CVO Pro Street Breakout 2016 รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย อีกทั้งยังมีเครื่องแต่งกาย Slim Fit Custom ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ออกแบบมาสำหรับไบค์เกอร์ฝั่งเอเชียโดยเฉพาะ พิเศษสุดๆ กับแคมเปญ Passport to Freedom ที่ทาง Harley Davidson มอบส่วนลดให้กับลูกค้าถึง 14,750 บาท สำหรับการจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ 


มร.ปีเตอร์  แม็คเคนซีย์ และดีเจ ภูมิ 


          มร.ปีเตอร์  แม็คเคนซีย์ กรรมการผู้จัดการตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ในเอเชีย ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า Harley Davidson เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะของตัวแทนแห่งอิสรภาพ ความเป็นตัวตนที่ชัดเจนและความสัมพันธ์อันแน่นแฟเนของพี่น้องพ้องเพื่อน การได้ครอบครองและขับขี่ฮาร์เลย์ เดวินสัน จะมอบอิสรภาพให้ในแบบที่ไม่อาจมีรถจักรยานยนตแบรนด์ไหนมอบให้คุณได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ปีนี้ เราขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับการใช้ชีวิตในสไตล์ฮาร์เลย์ เดวิดสัน โดยทุกท่านจะได้สัมผัสและใกล้ชิดกับ Harley Davidson  รุ่นใหม่ล่าสุด สารพัดของแต่งสุดโดนใจ และโอกาศในการเลือกซื้อและรับรางวัลสุดพิเศษทั้งเครื่องแต่งกายจากคอลเลคชั่น Black Label และ คอลเลคชั่น Slim Fit Custom    


Harley Davidson บริเวณ B3


          สำหรับสาวก Harley Davidson สามารถเดินทางเข้ามาสัมผัสรถฮาร์เล่ย์ได้ที่ ณ บูท  Harley Davidson บริเวณ B3 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook