เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 21 มีนาคม 2559 - 11:22

Yamaha พร้อมดันทีมแข่ง Yamaha WaveRunner Singha Thailand ต่องเนื่องเป็นปีที่ 3

 

Yamaha พร้อมดันทีมแข่ง Yamaha WaveRunner Singha Thailand ต่องเนื่องเป็นปีที่ 3




          Yamaha (ยามาฮ่า) ประกาศความพร้อมโดยมีพิธีลงนามในสัญญาสนับสนุน และเปิดตัวทีม Yamaha WaveRunner Singha Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเดินหน้ารักษาแชมป์เจ็ทสกีในการแข่งขันฤดูกาล 2016 พร้อมกันนี้ ยามาฮ่ายังรุกกิจกรรมทางการตลาดด้วยการ ต่อสัญญา เจ เจตริน วรรธนะสิน Brand Ambassador เป็นปีที่ 2 เพื่อร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้าของ ยามาฮ่า (Yamaha)


เจ เจตริน วรรธนะสิน Brand Ambassador ทีม Yamaha WaveRunner Singha Thailand

 

          คุณประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย คุณ สุทธิสัมพัทน์ ผู้บริหารทีมฯ นำทัพ 3 นักแข่ง ได้แก่ คุณพิเชฐ เสร็จธุระ, คุณธีระ เสร็จธุระ และคุณสุภัค เสร็จธุระ ที่มีดีกรีแชมป์โลก และแชมป์ประเทศไทยหลายสมัย มาร่วมโชว์พลังความมั่นใจในการรักษาแชมป์ในปี 2016 ด้วย FZR SVHO และ FZS SVHO จากยามาฮ่า มาร่วมในงานแถลงข่าว




          คุณประพันธ์ กล่าวว่า “หลังจากที่ยามาฮ่าได้นำเสนอ “New SVHO” เครื่องยนต์ของ WaveRunner ในตระกูล FZ และ FX ออกสู่ตลาดเมืองไทยตั้งแต่ปี 2557 เราก็พร้อมที่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยการสนับสนุนทีมแข่ง Yamaha WaveRunner Singha Thailand ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากการที่ทีมสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทย และแชมป์โลกในการแข่งขันฤดูกาล 2015 ในรุ่น Pro-Am Runabout 4st Stock และรุ่น Amateur Runabout 4st Stock มาครองได้สำเร็จ โดยใช้ WaveRunner รุ่น FZR SVHO ยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะเครื่องยนต์ของ “New SVHO” และสร้างกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม” สำหรับในปี 2559 ยังคงให้การสนับสนุนทีมแข่งระดับแชมป์ Yamaha WaveRunner Singha Thailand อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยมุ่งรักษาตำแหน่งแชมป์ในการแข่งขันฤดูกาล 2016 นี้

            สำหรับท่านใดที่สนใจ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่าย บริษัท วัชรมารีน จำกัด สาขาพัทยา 038-418500, สาขาภูเก็ต 076-239825-7 และสาขานนทบุรี (สนามบินน้ำ) 02-9680541

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook