เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 9 มีนาคม 2559 - 18:00

Thai Honda ฉลองการดำเนินงานสู่ปีที่ 50 ในประเทศไทย

 

Thai Honda ฉลองการดำเนินงานสู่ปีที่ 50 ในประเทศไทย

 
เหล่าผู้บริหาร ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่งถ่ายภาพร่วมกัน
 

          บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (ไทยฮอนด้า) ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้า (Honda) ในประเทศไทย ฉลองการดำเนินงานครบรอบ
ปีที่ 50 ณ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ตอกย้ำบทบาทของไทยฮอนด้าในฐานะฐานการผลิตรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ที่สำคัญต่อประเทศไทยและทั่วโลก


ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง

          ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณอาทิตย์ วุฒิคะโร ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี และตัวแทนจากภาครัฐ แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมแสดงความยินดี โดยมี มร.เท็ตสึโอะ อิวามูระ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโสและผู้แทนกรรมการ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด มร.โนริอากิ อาเบะ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการประจําภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จํากัด มร.โยชิโนริ โคดะ ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และคณะผู้บริหารระดับสูง รวมถึงพนักงานของไทยฮอนด้าเข้าร่วมการเฉลิมฉลองในครั้งนี้


 มร. เท็ตสึโอะ อิวามูระ

          มร.เท็ตสึโอะ อิวามูระ กล่าวว่า “กว่า 50 ปี ที่พนักงานของไทยฮอนด้าได้มุ่งมั่นและทุ่มเทในการพัฒนาทักษะและเทคโนโลยีในการผลิต ทำให้ผลิตภัณฑ์จากไทยฮอนด้าเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งในประเทศและทั่วโลก ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าไทยฮอนด้าจะมุ่งมั่นฟันฝ่าความท้าทายใหม่ๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าทุกคนชื่นชอบต่อไป”  


 มร. โนริอากิ อาเบะ

          มร.โนริอากิ อาเบะ กล่าวว่า “ปัจจุบัน บทบาทของไทยฮอนด้านับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อตลาดโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ส่งออกไปยังกว่า 80 ประเทศ ผมขอขอบคุณในความทุ่มเทและขอเป็นกำลังใจให้พนักงานไทยฮอนด้าทุกท่าน ร่วมกันผลิตรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ที่มีคุณภาพที่ดีเหนือความคาดหวังของลูกค้าฮอนด้าที่มีอยู่ทั่วโลก”


มร. โยชิโนริ โคดะ 

          ด้าน มร.โยชิโนริ โคดะ กล่าวว่า “การที่ไทยฮอนด้าสามารถก้าวสู่ปีที่ 50 นี้ได้ สืบเนื่องจากการสนับสนุนและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์จากลูกค้าทุกท่าน ในนามของไทยฮอนด้าและพนักงานทุกคน เราจะมุ่งมั่นพัฒนาการผลิตเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ลูกค้าของเราต่อไป”


ขั้นตอนการผลิตเครื่องยนต์ของไทยฮอนด้า



          ไทยฮอนด้า ผลิตรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ที่มีความหลากหลาย อาทิ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น PCX , รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น CBR650, เครื่องยนต์อเนกประสงค์ รุ่น MP4 และเครื่องพ่นยาสะพายหลัง โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด ในราคาที่ย่อมเยาเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าฮอนด้าทั่วโลก และพร้อมก้าวเคียงคู่ไปกับสังคมไทยต่อไปในอนาคต

 

       

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook