เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2559 - 10:02

Mega Super Bike 2016 มหกรรมซูเปอร์ไบค์สำหรับชาวไบค์เกอร์เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

 

Mega Super Bike 2016 มหกรรมซูเปอร์ไบค์สำหรับชาวไบค์เกอร์เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

 

ผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพในพิธีเปิดงาน Mega Super Bike 2016


          Mega Super Bike 2016 (เมกา ซูเปอร์ไบค์ 2016) 
มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อคนรักรถบิ๊กไบค์เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยในงานครั้งนี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่สาวกรถ BigBike (บิ๊กไบค์) ไม่ควรพลาด กับการจัดแสดงซูเปอร์ไบค์เพื่อขายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก งานเดียวที่จะมาตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักรถบิ๊กไบค์อย่างแท้จริง โดยรวมสุดยอดรถซูเปอร์ไบค์อีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ พร้อมทั้งยังแนะนำรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ และรุ่นยอดนิยมที่ทางค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ ต่างขนกองทัพเข้าร่วมงาน Mega Super Bike 2016 จัดเต็มกับพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ จนถึง วันที่ 6 มีนาคม 2559 

บรรยากาศในงาน Mega Super Bike 2016


             ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ 8 ค่ายมอเตอร์ไซค์ แบรนด์ชั้นนำของประเทศ อาทิ  Benelli, Ducati, GPX, Honda, Kawasaki, Suzuki, Stallion, Vespa พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซต์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องมากมายให้ผู้ชมงานได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ รวมถึงการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจที่ผลัดเปลี่ยนมาให้ชมกันตลอด 11 วัน


บูธ Honda BigWing ในงาน Mega Super Bike 2016 

โชว์สุดเซ็กซี่จากเหล่าสาวสวย FHM Girls Next Door


บรรยากาศภายในงาน Mega Super Bike 2016 

           โดยบรรยากาศของงาน Mega Super Bike 2016 ที่เปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 ก.พ. 59 เรียกว่าได้รับความสนใจจากชาวไบค์เกอร์ที่เดินทางมาร่วมงาน รวมถึงประชาชนทั่วไป ซึ่งภายในงานไม่เพียงแต่จะมีค่ายรถจักรยานยนต์ที่ขนกองทัพรถบิ๊กไบค์มาอวดโฉมความงามกันทั้งภายนอก และภายในบริเวณศูนย์การค้าเท่านั้น แต่ยังมีการจัดโชว์เปิดตัวรถบิ๊กไบค์ที่เป็นไฮไลท์ในงานนี้ด้วยสาวๆ FHM Girls Next Door ที่ประกบคู่มากับรถเด่นภายในงาน อาทิ  

Benelli TNt1130R 


          Benelli TNt1130R อีกหนึ่งความแรง 1130 ซีซี. เจ้าพายุ Tornado ที่พร้อมท้าทายให้คุณได้สัมผัสถึงความแรงเหนือใครด้วยขุมพลังที่เกินตัวกับเครื่องยนต์ 3 สูบ 4 จังหวะ 12 วาล์ว 158 แรงม้า ระบายความร้อนด้วยน้ำและออยคูลเลอร์ ช่วงล่างจัดเต็มทั้งระบบ ด้วยโช๊คอัพหน้า Up Side Down จาก Marzocchi ขนาด 50 มิลลิเมตร และปราดเปรี่ยว ด้วยโช๊คอัพหลังเดี่ยวของ Sachs พร้อมขับขี่อย่างมั่นใจด้วยระบบเบรค Brembo ทั้งหน้าและหลังเรียกกำลังการขับขี่ได้เต็มพิกัด พร้อมออฟชั่นที่จัดเต็มมาทั้งคัน


Ducati Multistrada 1200s D-air DVT


          Ducati Multistrada 1200s D-air DVT ระบบวาล์วแปรผันรุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยีล่าสุดจาก Ducati ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เรียบสนิท พร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน Ducati multistrada 1200s รถตระกูลสปอร์ตทัวร์ริ่ง เน้นเทคโนโลยีใหม่แบบ Full Option เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งานสูงสุด สวยงามอย่างลงตัว

GPX CR5


          GPX CR5 200 ซีซี. ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีตามสไตล์ของรถ Naked Bike รูปทรงปราดเปรียวโดเด่นตั้งแต่หน้าจนจรดท้าย พร้อมไฟ Daylight เท่เหนือระดับกับดีไซน์ใหม่เอาใจสายสปอร์ต ตัวถังเป็นเฟรมแบบ Diamond Frame Type เรือนไมล์มาในแบบผสมผสานทั้งแบบอนาล็อคและดิจิตอล


Honda CB 500x 
 

          Honda CB 500x ปี 2016 รถแนว Touring Bike ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 500 cc. 2 สูบเรียง โดยเน้นจุดเด่นที่อัตราเร่ง ที่สร้างความเร็วในช่วงต้นและช่วงกลาง จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดแบบ PGM-FI อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทางของ Honda ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด

Kawasaki ZX-10R


          Kawasaki ZX-10R รถจักรยานยนต์ Super Sport สายพันธุ์แชมป์จากรายการ WSBK ถอดแบบเทคโนโลยีจากสนามสู่ผู้ขับขี่บนท้องถนน มาพร้อมเครื่องยนต์4สูบ 1000 cc. พร้อมเทคโนโลยีอีกมากมาย พร้อมให้ท่านเข้ามาสัมผัส

 Vespa Sprint 150 3Vie 

 
           Vespa Sprint 150 3Vie เวสป้ารุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มคนรักความเร็วด้วยดีไซน์ลุคสปอร์ตโดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก “เวสป้า สปริ้นท์ เวโลเช่” (Vespa Sprint Veloce) ในยุค70 พร้อมเสริมลุคให้ผู้ขับขี่ด้วยสติ๊กเกอร์แถบสีสไตล์สปอร์ตด้านข้างตัวรถ ชิวด์สั้นสีสโม้ค เพลทเหล็กโลโก้ Veloce Series ที่ทำขึ้นพิเศษเฉพาะรุ่น และแต่งเสริมความหล่อด้วยล้อแม็กสีดำที่ทำให้คุณมั่นใจกว่าใครในทุกเส้นทาง

 คอนเสิร์ตจากวงค็อกเทล


บูธร้านค้าในงาน Mega Super Bike 2016 

          พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองรถบิ๊กไบค์ภายในงานนี้ สามารถนำใบจองมาแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากเมกาบางนาที่บูธแลกรับของสมนาคุณภายในงานได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมที่มาร่วมงานด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจไบเกอร์ อาทิ วงค็อกเทล (25 ก.พ.) แบงค์ (อดีตนักร้องนำวงแคลช) (27 ก.พ.) และ ดา เอ็นโดรฟิน (5 มี.ค.) เรียกได้ว่าชาวสองไม่ควรพลาดงาน Mega Super Bike 2016 เป็นอันขาดเพราะนอกจากได้ชมรถมอเตอร์ไซค์เด็ดๆ ของแต่ละค่ายแล้ว ในงานนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของแถมและกิจกรรมภายในงาน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเดินทางมาได้ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 6 มีนาคม 2559  กับงาน Mega Super Bike 2016

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook