เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:34

Royal Enfield เปิดศูนย์จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

 

Royal Enfield เปิดศูนย์จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

บรรยากาศงานเปิดตัวโชว์รูม Royal Enfield แห่งแรกของไทย
 
 
          เป็นเวลากว่า 115 ปี อันยาวนานของมอเตอร์ไซค์คลาสสิคนาม Royal Enfield ที่โลดแล่นในวงการสองล้อสายพันธุ์ผู้ดีอังกฤษ ได้ขยายตัวแทนจำหน่ายทั่วทุกมุมโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร ยุโรป ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเข้ามาตีตลาดใน เมืองไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาในงาน Motor Expo 2015 ได้ขนเอามอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆเข้ามาให้เผยโฉมกันเป็นครั้งแรก ทั้ง Royal Enfield Continental GT สไตล์ Cafe Racer ที่โดดเด่น,Royal Enfield Bullet 500 ต้นกำเนิดแรกสุด ขายเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ , Royal Enfield Classic 500 สไตล์ย้อนยุคไปในช่วงสงครามโลก   และ Royal Enfield Classic Chrome ตอบโจทย์คนรัก Retro Bike อย่างมาก
 

Royal Enfield Continental GT

          มาในวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2559 Royal Enfield (รอยัล เอนฟิลด์) ได้เปิดศูนย์จำหน่ายแห่งแรกในประเทศไทยขึ้นอย่างเป็นทางการ  โดยได้รับเกียรติจาก Rudratej Singh ประธานฯ และ Arun Gopal หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท รอยัล เอนฟิลด์ ร่วมด้วย ม.ล.พลอยณภัส ลีนุตพงษ์ และ นายณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ นักแข่งรถชื่อดัง ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เจเนอรัล มอเตอร์ ซัพพลาย จำกัด ตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการดูแลการพัฒนาศูนย์บริการต่างๆ รวมถึงการบริการหลังการขายของ Royal Enfield ในไทยอย่างเป็นทางการ มาร่วมพิธีเปิดอีกด้วย 

Royal Enfield Bullet 500 และ Classic Chrome


โชว์รูม Royal Enfield แห่งแรกของไทย 
 
 
บริเวณด้านในโชว์รูม Royal Enfield แห่งแรกของไทย 
 
 
อุปกรณ์และเครื่องแต่งกายภายใน Shop Royal Enfield  
 

          “ในปัจจุบัน Royal Enfield ถือว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดในโลก เราเชื่อว่า ในประเทศไทยที่ใช้รถจักรยานยนต์เพื่อการเดินทางได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนี้ และเรามั่นใจว่า ความสำเร็จของบริษัทแม่ จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้แบรนด์ Royal Enfield เติบโตในไทยอย่างยั่งยืน ในภูมิภาคเอเชีย รถจักรยานยานยนต์ขนาดกลาง (250-750CC) ที่สามารถประชใช้งานได้หลาหลายรูปแบบ และรูปโฉมที่งดงามของเรานั้นมีศักยภาพที่จะทำให้เราเติบโตอย่างมหาศาล เพราะเป็นรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน ให้สามารถอัพเกรดได้ตามใจชอบมากที่สุดเท่าที่ต้องการได้ รวมถึงประเทศไทยนี้เป็นที่รวมของชุมชนสิงห์นักบิดและมีประสบการณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก การที่ Royal Enfield เข้ามาทำตลาดในไทย จะทำให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากผลิตภัณฑ์ของเรา ที่โด่งดังในการกินลมชมวิวโดยเฉพาะ” คุณอรุณ โกปาล หัวหน้าฝ่ายธุรกิจสากล บริษัท รอยัล เอนฟิลด์
กล่าว

คุณณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ รับมอบกระเช้าแสดงความยินดี

คุณณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ กรรมการบริหาร
 

          คุณ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ  กรรมการบริหาร บริษัท เจเนอรัล มอเตอร์ ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์จำหน่าย Royal Enfield แห่งเดียวในไทยนี้ จะมอบประสบการณ์แบบ “Pure Motorcycling” หรือ มอเตอร์ไซค์บริสุทธิ์ ให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ ด้วยห้องรับรอง,การจัดรูปแบบสินค้าที่น่าสนใจ จุดผ่อนคลายหลากหลายมุม รวมถึงการจัดแสดงรุ่น Continental GT แบบเปลือยผนัง ทำให้เห็นโครงสร้างภายนอกภายในอย่างเด่นชัดแล้วยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง (Accessories), อุปกรณ์แต่งกาย และอุปกรณ์ป้องกันให้เลือกสรรมากมาย ซึ่งที่แห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นร้านจำหน่ายสินค้า แต่เป็นจุดรวมพล เพื่อให้สามารถพบปะพูดคุยในเรื่องจักรยานยนต์อีกด้วย ”

          ต่อจากพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ Royal Enfield ยังยกทัพมอเตอร์ไซค์มาร่วมจัดแสดงในงาน 4 รุ่นในประเทศไทยได้แก่ 

Royal Enfield Bullet 500 ราคา 179,800 บาท

Royal Enfield Classic 500 ราคา 189 ,800 บาท

Royal Enfield Classic Chrome ราคา 198,800 บาท

Royal Enfield Continental GT500 ราคา 219,800 บาท

          นอกจากนั้นแล้วยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง (Accessories), อุปกรณ์แต่งกาย และอุปกรณ์ป้องกัน ภายใต้แบรนด์ Royal Enfield ให้ไบค์เกอร์ผู้หลงรักสไตล์คลาสสิคได้จับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วย

          สำหรับโชว์รูม รอยัล เอนฟิลด์ ตั้งอยู่เลขที่ 842 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ตั้งอยู่ตรงข้ามซอยทองหล่อ 23  ด้วยพื้นที่กว่า 3,685 ตารางฟุต Full Service ให้บริการเต็มรูปแบบ ทั้งในเรื่องของชิ้นส่วนอะไหล่ ซึ่ง รอยัล เอนฟิลด์ ร่วมกับ เจเนอรัล มอเตอร์ ซัพพลาย ต้องการที่จะมอบความสุขและประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ในภูมิภาคนี้ สำหรบเพื่อนๆที่สนใจ โทรสอบถามได้ที่  0-2381-8811 เปิดทำการทุกวัน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook