เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:07

Honda CX-02 Concept อวดโฉมสองล้อพันธุ์ลุยในงาน Auto Expo 2016

 

Honda CX-02 Concept อวดโฉมสองล้อพันธุ์ลุยในงาน Auto Expo 2016


Honda CX-02 Concept 

 
          Auto Expo 2016 งานแสดงรถในประเทศอินเดียเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยในงานนี้เรียกว่ามีทั้งค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ต่างเปิดตัวรถโมเดลใหม่ล่าสุดออกมาสร้างความเสียงฮือฮาจากผู้ที่สนใจเกี่ยวกับยานยนต์มากมาย ซึ่งอีกหนึ่งค่ายรถจักรยานยนต์อย่าง Honda (ฮอนด้า) ในครั้งนี้ได้เผยโฉมรถ BigBike (บิ๊กไบค์) แนว Adventure Touring (แอดเวนเจอร์ ทัวร์ริ่ง) อย่าง Honda CX-02 Concept ซึ่งเป็นรุ่น 2 ที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจากรถในตระกูลเดียวกับที่เคยถูกอวดโฉมในงาน Auto Expo 2014 อย่าง Honda CX-01 นั้นเอง
 

มุมด้านข้างของ Honda CX-02 Concept 
 

          Honda CX-02 Concept
เป็นรถแนว Adventure Touring ที่ดีไซน์เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้ทั้งในเมืองและนอกเมือง โดย CX-02 ถูกพัฒนาโดยทีม Honda'S R&D จากประเทศอินเดีย ซึ่งในการดีไซน์นั้น ทางฮอนด้ายังคงเน้นฟิลลิ่งในการขับขี่ให้มีความคล้ายกับ Honda All New CB 500X โดยเน้นเรื่องความล้ำสมัยมากขึ้น
 
 
มุมมองด้านหน้าของ Honda CX-02 Concept 


          สำหรับ Honda CX-02 Concept มาพร้อมกับไฟหน้าที่มีรูปทรงล้ำสมัย อีกทั้งยังเป็นไฟหน้าแบบ LED แยกดวงอย่างชัดเจน โดดเด่นด้วยการ์ดแฮนด์ขนาดกำลังงามที่ฝังไฟเลี้ยวในตัว พร้อมชิลด์หน้าทรงสูงที่รับเข้ากับบริเวณช่วงหน้าของ CX-02 ส่วนเบาะมาในแบบแยก 2 ตอน ให้ความรู้สึกสปอร์ตมากขึ้น

ด้านข้าง Honda CX-02 Concept 


          ในส่วนของระบบกันสะเทือนมาพร้อมโช้คอัพหน้าแบบ Upside Down ระบบเบรค ABS มาพร้อมกับดิสเบรคหน้า Nissin ล้ออัลลอยสีดำ ยางหน้าขนาด 120/70-R17 และยางหลัง 160/60-R17 จากแบรนด์ Avon Distanzia และท่อไอเสียขนาดใหญ่ทรงเหลี่ยมแบบคู่ที่ดีไซน์ได้อย่างโดดเด่น อย่างไรก็ดี Honda CX-02 Concept ยังไม่ได้ระบุพละกำลังของเครื่องยนต์ เนื่องจากยังเป็นรถ Concept แต่หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับ Honda CX-02 Concept อย่างไร BoxzaRacing จะมาอัพเดทให้ทราบกันอีก8iyh'   

 

 

แหล่งที่มาและรูปภาพ:indianautosblog

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook