เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 29 มกราคม 2559 - 10:50

Bangkok Motorbike Festival 2016 มหกรรมสุดเร้าใจสำหรับชาวไบค์เกอร์ เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้

 

Bangkok Motorbike Festival 2016 มหกรรมสุดเร้าใจสำหรับชาวไบค์เกอร์ เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่แล้ววันนี้


Bangkok Motorbike Festival 2016


บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์


           Bangkok Motorbike Festival 2016 (แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2016) 
เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้นแต่วันที่ 27 - 31 มกราคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ 14 ค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของประเทศ ร่วมกับร้านค้าอุปกรณ์ของแต่งรถ เครื่องแต่งกายกว่า 40 แบรนด์ดัง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น


ภาพบรรยากาศภาพในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 

บูธ Yamaha ในงาน BMF 2016


New Honda CRF AFRICA TWIN ที่บูธ Honda

 
 Indian Roadmaster
 

          ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ชาวไบค์เกอร์ได้พบกับการเปิดตัวของรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ จากค่ายผู้ผลิตต่างๆ เช่น YamahaHondaBMW เป็นต้นแถมยังได้รับโปรโมชั่นแบบพิเศษสุด ที่ไม่สามารถหาจากที่ไหนได้ โดยทางค่ายรถจักรยานยนต์ต่างๆ พร้อมใจกันนำมามอบให้กับผู้ที่สนใจจะออกรถจักรยานยนต์ภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ไม่ว่าจะเป็นค่าย GPX Racing, KTM, Benelli, Indian, Kawasaki, Vespa, Scomadi และยังมีของแถมมากมายอีกด้วย


หมวกกันน็อคจากแบรนด์ Bilmola ในงาน BMF 2016


K-Speed นำรถบิ๊กไบค์จากสำนักเข้าร่วมงาน BMF 2016

          นอกจากนี้ภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ยังมีร้านค้าชั้นนำต่างๆ ที่นำทั้งสินค้า รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่ออกแบบตกแต่งแบบจัดเต็ม มาให้ชมกัน เช่น K Speed, DIRT Shop, Dr.Bike, PADDOCK, Bilmola, PLOT, EURO Bike, FAKIE, MPK, Motul & Tsubaki และ NGK ที่นำของแต่งรถ เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ต่างๆ มาจัดโปรโมชั่นกันแบบพิเศษสุด เรียกได้ว่า ลด แลก แจก แถม กันเลยทีเดียว

จัดเต็มกับอุปกรณ์ของแต่งสำหรับชาวไบค์เกอร์


บรรยากาศในงาน BMF 2016


พริ๊ตตี้สาวสวยจากบูธ Yamaha

พริ๊ตตี้จากค่าย Scomadi มากับลุคน่ารักใสๆ รับลมหนาว


          นอกจากรถจักรยานยนต์ของค่ายต่างๆ สินค้าคุณภาพจากทางร้านค้าผู้ผลิต ก็ยังมีไฮไลน์ของงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 อีกหนึ่งอย่าง นั้นก็คือ เหล่าน้องๆ สาวๆ พริตตี้สุดสวย ที่สร้างสีสันภายในงานตามบูธต่างๆ ที่ขนกันมาไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว และภายนอกของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ยังมีการจัดเตรียมพื้นที่ไว้จอดรถจักรยานยนต์กว่า 1,000 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเหล่าไบค์เกอร์สามารถขับขี่รถมาจอดหน้างานได้เลย ทั้งนี้ก็เพื่อยกระดับให้งานนี้ เป็นจุดนัดพบของคนรักสองล้ออย่างแท้จริง ภายใต้บรรยากาศแบบเฟสติวัลตามชื่อของงาน 

Paddock ไม่พลาดที่จะมาออกบูธในงาน BMF 2016

ร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับชาวไบค์เกอร์

          เรียกได้ว่าชาวสองไม่ควรพลาดงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 เป็นอันขาด เพราะนอกจากได้ชมรถมอเตอร์ไซค์เจ๋งๆ มากมาย ท่านอาจจะได้สองล้อคู่กายกลับบ้าน พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของแถมแบบเต็มไม้เต็มมืออย่างแน่นอน ใครที่สนใจก็มาได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 27 - 31 มกราคม 2559 กับงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ครับ

 
    พบกับคลิปไฮไลน์บรรยากาศงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ได้ที่นี้


รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook