เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มกราคม 2559 - 15:23

KTM Flagship Bangkok ฉลองเปิดโชว์รูมครั้งแรกในประเทศไทย ใหญ่และทันสมัยที่สุดในอาเซียน

 

KTM Flagship Bangkok ฉลองเปิดโชว์รูมครั้งแรกในประเทศไทย ใหญ่และทันสมัยที่สุดในอาเซียน 

 

KTM Flagship Bangkok
 

         บริษัท เบิร์นรันเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติออสเตรีย KTM แด่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉลองเปิดโชว์รูม KTM Flagship Bangkok ครั้งแรกในประเทศไทย ใหญ่และทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูจุดเด่นแฟลกชิปสโตร์แบบครบวงจร เน้นบริการหลังการขาย และรักษากลุ่มลูกค้าเดิมควบคู่กับเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ และเผยโฉมรถใหม่ 690 Duke R โฉมใหม่ในงานนี้ด้วย

 

บรรยากาศภายใน KTM Flagship Bangkok
 

          KTM Flagship Bangkok ตั้งอยู่ที่โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 โดยมีขนาดพื้นที่มากกว่า 900 ตารางเมตร ถือเป็นร้านแฟลกชิปสโตร์แรกของ KTM ในประเทศไทย ที่ครอบคลุมการขายและการบริการทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงรถใหม่ทั้ง 12 รุ่น  จากเคทีเอ็ม ที่แยกออกเป็น 2 ประเภทหลัก ได้แก่ Street ที่ประกอบไปด้วยรุ่น Adventure / Duke และ RC กับประเภท Off Road ที่ประกอบไปด้วยรุ่น EXC รวมไปถึงการจำหน่ายสินค้าประเภทอะไหล่, อุปกรณ์ตกแต่ง, อุปกรณ์นิรภัย และของพรีเมี่ยมมากมาย

 

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ (คนซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรันเบอร์ จำกัด
 

          คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรันเบอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "KTM Flagship Bangkok จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับสาวกสีส้มแบบครบวงจร ภายใต้ปรัชญา Ready to Race ด้วยการออกแบบภายในร้านที่โดดเด่นพร้อมกับจัดแสดงรถใหม่ทุกรุ่นของ KTM ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ รวมไปถึงการเปิดตัวร้านแฟลกชิปสโตร์นี่ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ KTM แถลงผลประกอบการณ์ทำลายสถิติยอดขายโดยรวมและถือเป็นแบรนด์มอเตอร์ไซค์จากยุโรปที่มีอัตราการเติบโตที่เร็วที่สุดด้วย"

 

โซนจัดแสดงมอเตอร์ไซค์
 

          อย่างไรก็ตาม บริษัท เบิร์นรันเบอร์ จำกัด ไม่ได้เน้นเพียงแค่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพการให้บริการของศูนย์บริการด้วย ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาบุคลากรในส่วนของช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐานของ KTM ที่กำหนดไว้ รวมถึงการพัฒนาระบบสั่งซื้ออะไหล่และชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์ที่เน้นไปด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง พร้อมบริการให้กับสาวกสีส้มอย่างเต็มรูปแบบด้วยความมั่นใจ

 

เปิดตัว 690 Duke R
 

          ทาง บริษัท เบิร์นรันเบอร์ จำกัด ฉลองการเปิดร้านแฟลกชิปสโตร์แรกของ KTM ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่ชื่อว่า 690 Duke R ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในยุโรป หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน EICMA เมื่อปลายปีที่แล้ว

 

โซนจำหน่ายของที่ระลึกภายใน KTM Flagship Bangkok
 

          ผู้สนใจและแฟนๆ ค่ายรถสีส้มสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ktm.com หรือ Facebook Fanpage ที่ KTM Thailand Official และอินสตราแกรม @KTMThailandOfficial

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook