เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 15 มกราคม 2559 - 15:53

Yamaha แต่งตั้ง มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ เป็นประธานกรรมการบริหารคนใหม่ในไทย

 

Yamaha แต่งตั้ง มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ เป็นประธานกรรมการบริหารคนใหม่ในไทย


มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดคนใหม่


          วันที่ 4 มกราคม 2559 บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น (YAMAHA MOTOR) ได้ประกาศแต่งตั้ง มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (THAI YAMAHA MOTOR)

          โดยมร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ เป็นผู้บริหารมืออาชีพที่มีความเป็นผู้นำ และมีประสบการณ์ในการบริหารงานอย่างมากมาย เนื่องจากได้ร่วมงานกับยามาฮ่า (Yamaha) มายาวนานกว่า 30 ปี ทั้งงานด้านการวางแผนการบริหารธุรกิจที่มีความหลากหลายและประสบความสำเร็จจากการดำรงตำแหน่งที่สำคัญๆ ต่างๆ ทั้งในประเทศญี่ปุ่น บราซิล เม็กซิโก อิตาลี และอีกหลายๆ ประเทศในโซนอเมริกาใต้  สำหรับประเทศไทย มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ  จะเข้ามาเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารงานของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ต่อไป

          ดังนั้นจึงเชื่อมั่นได้ว่า ประธานกรรมการบริหาร คนใหม่อย่าง มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ เป็นผู้ที่มีการบริหารเป็นเลิศ พร้อมจะนำทัพยามาฮ่า (Yamaha) ก้าวสู่การสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าและกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ความทันสมัย และมีความแตกต่างอย่างโดดเด่น มุ่งสู่การรุกตลาดรถจักรยานยนต์(Motorcycle)ในประเทศไทย ให้สามารถต่อยอดความสำเร็จได้อย่างแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องของสินค้า และความมั่นคงของยามาฮ่า(Yamaha) ในประเทศไทยต่อไปในอนาคต

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook