เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 17:37

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

KTM จับมือ Burn Rubber เปิดตัวรถ 2 รุ่นใหม่อย่าง KTM Duke 250 และ RC 250 ครั้งแรกในไทย

 

KTM จับมือ Burn Rubber เปิดตัวรถ 2 รุ่นใหม่อย่าง KTM Duke 250 และ RC 250 ครั้งแรกในไทย 


คุณ จอห์น วิญญ วงศ์สุรวัฒน์ พิธีกรค่าย KTM


           เปิดงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ Motor Expo 2015 ที่เริ่มขึ้นแล้วใน วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2558 นี้ เรียกว่าค่ายรถจักรยานยนต์หลากหลายแบรนด์ต่างยกขบวนรถโมเดลใหม่ในปี 2016 ออกมาเปิดตัวออดโฉมตัวเป็นๆให้ได้สัมผัสกันในงาน Motor Expo 2015 ครั้งนี้

คุณจอห์น ลูก้า ลอซซี่ และคุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์


           โดยอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคงจะหนีไม่พ้นรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียอย่างแบรนด์ KTM (เคทีเอ็ม) ที่ล่าสุดได้จับมือกับ Burn Rubber Co.,LTD (บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ KTM แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวรถโมเดล 2 รุ่น อย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Thailand International Motor Expo 2015 อย่าง KTM Duke250 (เคทีเอ็ม ดู๊ค250) และ KTM RC250 (เคทีเอ็ม อาร์ซี250) ซึ่งเป็นการนำรถสองรุ่นนี้มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกั


          บรรยากาศภายในงาน Motor Expo 2015 นี้ ทางค่าย KTM โดยมีคุณ ภูมินทร์  นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์เคทีเอ็ม พร้อมทั้งได้พบกับสาวกแบรนด์สีส้มครั้งแรกอีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ จะเปิด KTM Flagship Bangkok ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งแรกที่ประเทศไทย ณ โครงการ เอ แสควร์ ซอยสุขุมวิท 26 เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับสาวกแบรนด์ KTM แบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นโชว์รูมผลิตภัณฑ์ ศูนย์บริการ และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ที่เราวางแผนและเตรียมพร้อมให้กับผู้หลงใหลแบรนด์สีส้มอย่างเต็มที่นอกจากนี้เรายังมีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะพัฒนาแบรนด์ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเคทีเอ็มและเติบโตอย่างมั่นคงในตลาดมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยภายใต้ปรัชญา “Ready To Race” ในทุกๆ ด้านอีกด้วย”

อีกหนึ่งไฮไลต์ของบูธ KTM กับ KTM 1290 Super Adventure 


          สำหรับไฮไลต์อีกหนึ่งรุ่นที่ทางค่าย KTM นำมาโชว์ในงานครั้งนี้ก็คือ KTM 1290 Super Adventure (เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ แอดเวนเจอร์​) รถ BigBike (บิ๊กไบค์) ที่เป็นไฮไลต์ในปี 2015 ของแบรนด์เคทีเอ็มที่มาพร้อมกับ Standard Equipment Package เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมทั้ง ติตตั้งระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยแบบครบวงจรที่ดีที่สุดในตลาดรถจักรยานยนต์ในปัจจุบัน เช่น WP Suspension ระบบ MSC (Motorcycle Stability Control) ระบบ MTC Traction Control ระบบ Cruise Control เป็นต้น ซึ่งอุปกรณ์และแอคเซสเซอรี่ทั้งหมดที่มากับรถคันนี้ทำให้ เคทีเอ็ม 1290 ซุปเปอร์ แอดเวนเจอร์​ เป็นรถที่มีความปลอดภัยสูงที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์กำลังสูงสุดเหมาะสำหรับการขับขี่ท่องเที่ยวแบบ Enduro ซึ่งหาคู่เปรียบเทียบได้ยาก

บรรยากาศบูธ KTM ในงาน Motor Expo 2015


          อีกทั้งในงาน Motor Expo 2015 ทาง KTM ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้เฉพาะกับผู้ที่มาร่วมงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นราคาพิเศษช่วงแนะนำ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและกิ๊ฟท์เซ็ตจากกลุ่มแอคเซสเซอรี่ของเคทีเอ็ม PowerWear และ PowerParts พร้อมทั้งข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สามารถพบกับรถมอเตอร์ไซค์ของค่าย KTM ได้ที่บูธหมายเลข G01-1 Hall 2 ณ Impact Challenger เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 13 ธันวาคม 2558

   

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook