Yamaha SR500 Cafe Racer ไอ้หนุ่มสูบโตกับมาดสุดโก้เกินจะบรรยาย By Rockersbike

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2560 - 09:12

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Yamaha SR500 คลาสสิคไบค์รุ่นใหญ่สายหล่อ

 

          สวัสดีครับ...มาพบกันอีกแล้วกับพวกเรา BoxzaRacing วันนี้เราพาทุกท่านมาอยู่ในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งหลากหลายไลฟ์สไตล์มาให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เรามาเอาใจสายคลาสสิคกันอีกครั้งกับคลาสสิครุ่นใหญ่สูบโตจากค่ายส้อมเสียงหลายๆคนคงจะนึกออกแล้วสินะครับกับเจ้า Yamaha SR500 อีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคในตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับสุดหล่อคันนี้กันเลยครับ

 

หล่อระดับตำนาน

 

           โดยเจ้า Yamaha SR500 คันนี้เป็นของ คุณ ภราดร เชื้อสง่า หรือ คุณ ต้น Rockersbike กับไลฟ์สไตล์การแต่งรถที่เป็นตัวของตัวเอง คุณ ต้น Rockersbike ได้บอกกับเราเกี่ยวกับรถคันนี้ว่า "เป็นคนชอบรถคลาสสิคและรถรุ่นนี้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพราะเป็นรถรุ่นเดียวที่เป็นสตาร์ทเท้ามาโดยตลอด ถูกผลิตตั้งแต่ปี 1978 มาจนถึงปัจจุบันก็ยังคงความเป็น SR ไว้ด้วยการมีแค่ระบบสตาร์ทเท้าเท่านั้น" สายคลาสสิคตัวจริงเลยครับ ต่อไปเรามาชมทั้งคันกันเลยดีกว่า ตามมาเลยครับ

 

 

 

 

 

 

          เริ่มด้วยชุดบนกันก่อนเลยครับกับการติดตั้งชุดแผงคอใหม่พร้อมแฮนด์จับโช้คสไตล์ Cafe Racer ตามด้วยชุดเรือนไมล์ดิจิตอลควบคู่กับมาตรวัดอุณหภูมิแบบดิจิตอลที่เหมือนกับการผสมผสานความคลาสสิคและโมเดิร์นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เสริมสมรรถนะการควบคุมด้วยกันสะบัดเข้าไปอีกซักตัว เฉียบจริงๆคันนี้

 

 

 

 

 

 

          มาต่อกันที่โซนช่วงล่างกันครับกับปั๊มเบรกล่าง Brembo และดิสก์เบรกแต่งเสริมสมรรถนะระบบเบรกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามมาด้วยชุดเกียร์โยงที่มาทำหน้าที่ปรับเปลี่ยนท่านั่งให้มันดูสปอร์ตยิ่งขึ้น เสริมความเท่ห์ของชุดหลังด้วยโช้คหลัง Ohlins และสวิงอาร์มแต่ง รถก็หล่อสมรรถนะก็แน่น ไปต่อกันเลยครับ

 

 

 

 

 

          ปิดท้ายกันด้วยโซนขุมพลังสูบโตกับการอัพเกรดจาก 500 cc. เป็น 534 cc. ด้วยสูตรลับเฉพาะที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่เราก็สามารถมองดูเผินๆได้จากการติดตั้งออยคูลเลอร์ที่เข้ามาช่วยในระบบหล่อเย็น แสดงว่าเครื่องเขาแรงจริงๆ ตามมาด้วยคาร์บูเรเตอร์แฟลชสไลด์สุดฮิตของเหล่า Yamaha SR แรงไม่พอแถมหล่อไม่เบาอีกต่างหาก

 

 

คุณ ภราดร เชื้อสง่า กับ Yamaha SR500 Cafe Racer สุดหล่อคู่ใจในลุคสุดชิค

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Yamaha SR500 Cafe Racer คันนี้ หล่อโดนใจไปเลยใช่ไหมล่ะครับ สำหรับใครที่สนใจและหลงใหลในสไตล์นี้เข้ามาติดตามสุดหล่อคันนี้ได้เลยครับ และต้องขอขอบคุณ คุณ ต้น Rockersbike ที่ได้นำรถหล่อๆแบบนี้มาให้เราพรีวิวกันครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเท่ห์ๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ สำหรับครั้งนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook