BMW HP4 ฉลามหนุ่มตัวท็อป พร้อมลุคสุดป๊อบปูล่า By อิคซัง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 17 ตุลาคม 2560 - 13:14

BMW HP4 ฉลามหนุ่มตัวท็อป By อิคซัง

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถเทพ รถสวยๆมาให้แฟนได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในวันนี้เราได้นำ SuperBike อีกหนึ่งรุ่นสุดฮอตที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับ BMW HP4 กับฉายาที่ใครๆ ก็ต้องร้องอ๋อ...ฉลามนั่นเองครับ เดี๋ยวต่อไปเราจะมาทำความรู้จักกับเจ้าฉลามสุดหล่อคันนี้กัน

 

แน่นเปรี๊ยะทุกจุด

 

คุณอิคคิวกับฉลามคู่ใจ

 

          โดยเจ้าฉลามสุดหล่อ BMW HP4 คันนี้เป็นของคุณ ภัครพล ศรีวิเศษ หรือคุณอิคคิว หนุ่มหล่อสุดมาดกวนที่หลงใหลเจ้า BMW HP4 จนอดที่จะเป็นเจ้าของไม่ได้ คุณอิคคิวได้บอกกับเราว่าทำไมถึงได้เลือกเจ้าฉลามมาเป็นคู่ครอง "ผมชอบเพราะรูปร่างหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ดี ออกแบบกะทัดรัด ไม่ใหญ่มากเกินไปสมส่วนพอดี เครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์ผมได้ทุกอย่าง" โห ฟังแบบนี้แล้วคนเขียนอยากได้ขึ้นมาเลยครับ ต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งและรายละเอียดรถกันครับ

 

 

 

ชิลด์หน้า Magacal Racing

 

กระปุกน้ำมันเบรกตู้ปลา Rizoma

 

 

          เริ่มด้วยของแต่งชุดบนกับชิลด์หน้าสุดฮิตของสายปอร์ตกับชิลด์หน้า Magical Racing ด้วยสีรุ้งของชิลด์หน้าที่ตัดเข้ากับสีน้ำเงินของตัวรถได้อย่างลงตัว ตามมาด้วยกระปุกน้ำมันเบรกตู้ปลาสุดหรูของ Rizoma และชุดพาร์ทแฟริ่งคาร์บอนเคฟล่าครอบเฟรม

 

ปั๊มเบรกล่าง Brembo M4

 

อกล่าง Limberger

 

ชุดเกียร์โยง Grilles

 

ปั๊มเบรกหลัง Brembo HP ด้วงนิกเกิ้ล

 

          มาต่อกันที่โซนช่วงล่างกันครับกับชุดปั๊มเบรกหน้าล่าง Brembo M4 พร้อมไล่ระบบสายถัก Earl's เพื่อสมรรถนะระบบเบรกทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามมาด้วยอกล่างเสริมความแน่นของ Limberger ที่ช่วยเพิ่มความเต็มเปรี๊ยะให้กับใต้ท้องตัวรถ ไล่มาติดๆกับชุดเกียร์โยง Grilles ปรับเปลี่ยนท่านั่งให้สปอร์ตขึ้นไปอีก และส่งท้ายด้วยปั๊มเบรกหลัง Brembo HP ด้วงนิกเกิ้ล เสริมสมรรถนะระบบเบรกได้อย่างเต็มขั้น

 

ท่อไอเสีย Akrapovic Titanium Full System ของดีที่มีให้ตั้งแต่ออกโรงงาน

 

          ปิดท้ายด้วยโซน Performance กับท่อไอเสีย Akrapovic Titanium Full System ที่ให้มาตั้งแต่ออกโรงงานด้วยความเป็น HP4 ที่ย่อมาจาก High Performance Parts อะไหล่บางชิ้นที่มีมาจากโรงงานต้องมีประสิทธิภาพสูงกว่าตัวธรรมดาอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าตัวนี้พิเศษจริงๆ อะไหล่ชิ้นส่วนเทพตั้งแต่ภายนอกยันในเครื่องยนต์

 

ลีลาการควบ BMW S1000RR HP4 ของคุณอิคคิว ที่หล่อกระชากใจสาวจริงๆ

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับสุดหล่อประจำวันนี้ โดนใจกันเลยทีเดียวกับ BMW HP4 ในสไตล์การแต่งแนวสปอร์ตสุดฮิตที่หลายๆคนใฝ่ฝัน ต้องขอขอบคุณ คุณ อิคคิว มากๆครับที่ได้นำรถหล่อๆแบบนี้มาให้เราได้พรีวิวกันอย่างเมามันส์เลยทีเดียว ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเฟี้ยวๆคันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook