Yamaha YZF-R1 Rossi Version กระเบนพันธุ์ซ่า มาในลุคสีสันสุดเฟี้ยว By Mainoy HT

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 18 ตุลาคม 2560 - 18:03

Yamaha YZF-R1 Rossi Version กระเบนพันธุ์ซ่า By Mainoy HT

 

          สวัสดีครับแฟนๆชาว BoxzaRacing พบกันอีกแล้วในคอลั่ม RacingMagazine กับการนำรถเทพๆเท่ห์ๆมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่ขาดสาย ทุกรุ่น ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ มีใน BoxzaRacing ที่นี่ที่เดียวครับ ในครั้งนี้เราได้จับอีกหนึ่งซุปเปอร์ไบค์สายพันธุ์โหดแถมรูปหล่ออีกต่างหาก กับการตกแต่งที่บอกได้เลยว่าไม่เหมือนใครและเป็นเอกลักษณ์ด้วยครับ กับ Yamaha YZF-R1 Rossi Version จากชื่อแล้วจะเฉียบขนาดไหนไปทำความรู้จักกันกับสุดหล่อคันนี้กันครับ 

 

โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

 

          อาจเรียกได้ว่า Yamaha YZF-R1 เป็นสปอร์ตไบค์ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก เพราะด้วยชื่อเสียงเรียงนามที่มีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร กับหน้าตาและเอกลักษณ์ที่มีหน้าตากระชากใจสุดๆทุกโฉม จนมาถึงโฉมปัจจุบันที่ได้เปลี่ยนแปลงไปจนขนาดที่ว่าล้ำยุคเป็นที่สุด ด้วยหน้าตาที่ฉีกแนวจากความเป็น YZF-R1 ในแบบเดิมและรูปทรงที่ทันสมัยขึ้น พร้อมเทคโนโลยีมากมายที่ให้มา และเสียงคำรามจากเครื่องยนต์ที่ไปขยี้ใจสาวก Yamaha ยิ่งทำให้ไบค์เกอร์หลงรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวเราไปเจาะลึกเจ้า Yamaha YZF-R1 Rossi Version กันต่อเลยครับ

 

เฟี้ยวจัด...สไตล์วัยรุ่น

 

          กับการตกแต่งโมดิฟายให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองด้วยเฉดสีอันสะดุดตา โดยมีคอนเซ็ปต์การสร้างลวดลายในแบบฉบับของนักแข่งคนดังอย่าง Valentino Rossi พร้อมกับจัดหนักอะไหล่เทพทั้งคันให้เหนือขึ้นไปอีก ชักจะอดใจไม่ไหวแล้วล่ะสิครับ เดี๋ยวต่อไปเราจะมาไล่ชมของแต่งกันครับ

 

สีสันสุดเฟี้ยว ขี่ไปไหนสาวเป็นต้องเหลียวมอง

 

ปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง

 

ก้านเบรก CRG Carbon

 

การ์ดแฮนด์ Lightech Carbon

 

ชิลด์หน้า Magical Racing

 

 

          เริ่มกันที่ภายนอกกับชุดสีแฟริ่งเบิกใหม่พร้อมทำลายสติ๊กเกอร์ในคอนเซ็ปต์ Rossi Version สุดเฟี้ยว ต่อด้วยชุดปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง ก้านคลัทช์ CRG Carbon เสริมรายละเอียดด้วยการ์ดแฮนด์ด้านขวา Lightech Carbon และสิ่งที่ขาดไม่ได้ของสายสปอร์ตคือ ชิลด์หน้า Magical Racing สุดเท่ห์

 

ชุดหน้าที่ใครๆก็ต้องอยากได้อยากโดน

 

ชุดน็อต Probolt Titanium รอบคัน

 

โดดเด่นยันน็อต

 

          มาต่อกันเลยครับกับปั๊มเบรกล่าง Brembo HP Nickle พร้อมสายถักและ Quick Release ตามด้วยดิสก์เบรกเทพ Brembo ช่วยเสริมสมรรถนะระบบเบรกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เสริมรายละเอียดเข้าไปอีกด้วยน็อต Probolt Titanium ทั้งคัน และจัดหนักอีกกับพาร์ทคาร์บอนเคฟล่าไม่ว่าจะเป็น ครอบเครื่อง ซ้าย-ขวา  , ครอบเฟรม , สวิงอาร์ม , บังโคนหลัง ของ Carbon 2 Race และครอบถัง Clever Wolf

 

ท้ายมีสเน่ห์สุดๆ

 

ขนาดโซ่ยังเฟี้ยว

 

โช้คหลังแบรนด์ระดับเทพ Ohlins TTX

 

ปั๊มเบรกหลัง Brembo ด้วง Nickle

 

          ต่อกันด้วยชุดหลังกับไฟท้ายแต่ง Compettition Werkes โซ่ RK 520 สีส้มจี๊ดๆเลย เสริมสมรรถนะการซับแรงสะเทือนด้วยโช้คอัพหลัง Ohlins TTX และอัพเกรดระบบเบรกหลังด้วยปั๊ม Brembo ด้วง Nickle พร้อมติดตั้งระบบสายถักและ Quick Release สุดจริงๆครับคันนี้

 

 

ท่อไอเสีย Akrapovic Design For YZF-R1

 

คอท่อแบบ Y Pipe Titanium

 

Quick Shifter Up+down

          มาส่งท้ายกันที่โซนความแรงที่หลายๆคนรอคอยกับการ แฟลชกล่อง ECU เพื่อปลดล็อคความเร็วและเพิ่มแรงม้าเข้าไปอีก งานนี้วิ่งทะลุไมล์ของจริงครับ ตามด้วยเปลี่ยนใส่ Quick Shifter แบบ Up + Down พร้อม Pitlane ต้องบอกเลยว่าคันนี้ขี่บนถนนก็หล่อขี่ในสนามก็ไม่ธรรมดาเลยครับ

 

ไม่แรง ไม่เฟี้ยวให้มันรู้ไป

 

ลีลาการควบ Yamaha YZF-R1 Rossi Version คู่ใจของคุณ ปุณยวีร์ วัฒนะกิจ

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ Yamaha YZF-R1 Rossi Version สุดเท่ห์คันนี้ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับ กับการตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองและมีไอดอลเข้าไปอยู่ในตัวรถด้วย พร้อมกับการติดตั้งอะไหล่เทพๆเข้าไปแทบจะเต็มลำ ขอยกนิ้วให้เลยครับเยี่ยมจริงๆ สำหรับแฟนๆชาว BoxzaRacing ที่หลงไหลใน Yamaha YZF-R1 หรือใครที่มีไว้ในครอบครองแต่ยังคิดแนวทางการตกแต่งไม่ออก คันนี้จัดไปเลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเท่ห์ๆเฟี้ยวๆ คันไหนมาให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com เท่านั้นครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook