Ducati Monster 795 เน็คเก็ตไบค์ค่ายแดง แฝงอะไหล่เทพมาเต็มลำ By แบงค์ ปูดอง

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2560 - 11:35

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Ducati Monster 795 อสุรกายสุดหล่อจากดินแดนมักกะโรนี

 

         มาพบกันอีกแล้วครับกับพวกเรา BoxzaRacing ในช่วง RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเทพ หลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำเน็คเก็ตไบค์สุดหล่ออีกหนึ่งคันจากค่ายแดง Ducati กับ Ducati Monster 795 ที่บอกได้เลยว่าโมดิฟายมาอย่างเต็มพิกัดจริงๆ จากสำนัก Nakakoh ที่ลงมือวาดลวดลายให้กับเหล่าบิ๊กไบค์มาหลายคัน มาถึงคันนี้บอกเลยครับว่าสุดจริงๆ

 

แดงตัดทองงามหยดทุกอณู

 

          โดยเจ้าของรถคันนี้คือคุณ วสันต์ จงดีซื่อสัตย์ หรือ คุณ แบงค์ ปูดอง ที่ได้นำ Monster คู่ใจมาโมดิฟายตกแต่งด้วยอะไหล่เทพทั้งคัน เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะและความงามระดับไฮคลาส บวกกับแบรนด์ Ducati สุดชิคทำให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ต่อไปเราจะมาชมของแต่งกันครับว่าเจ้า Ducati Monster 795 คันนี้ได้จัดหนักจัดเต็มอะไรเข้าไปบ้าง ตามมาเลยครับ

 

กันสะบัด Scotts

 

ปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้ อิตาลี

 

ฝาถังน้ำมันแต่ง Ducati Performance

 

         เริ่มด้วยอะไหล่ภายนอกกับชุดปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้ อิตาลี พร้อมเม็ดปรับระดับ Active ปั๊มคลัทช์บน Brembo โลโก้ อิตาลี กันสะบัด Scotts ชิลด์หน้า Ducati Performance ชุดไฟเลี้ยวแต่งหน้า-หลัง Rizoma พร้อมไล่น็อตไทเทเนียม Probolt ทั้งคัน เสริมความหรูหราด้วยชุดคาร์บอนเคฟล่าให้กับแฟริ่งที่เป็นโทนดำด้านไม่ว่าจะเป็น การ์ดไฟหน้า ครอบเบ้ากุญแจ บังโคลนหลัง ครอบสวิงอาร์ม เรียกได้ว่า เก็บรายละเอียดทุกจุดจริงๆครับคันนี้

 

ชุดล่างแบบนี้ใครเล่าจะไม่หลงใหล

 

ชุดเกียร์โยง Rizoma

 

ครอบคลัทช์ตู้ปลา Ducabike

 

          มาถึงชุดล่างกันบ้างครับกับโช้คหน้าแบรนด์ระดับเทพอย่าง Ohlins พร้อมฝังปั๊มล่าง Brembo M50 ตามด้วยไล่ระบบสายถัก Hel ทั้งคันเพื่อสมรรถนะระบบเบรกทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ต่อกันด้วยชุดแฟริ่งอกล่าง Carbon World ปรับท่านั่งให้สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยเกียร์โยง Rizoma และพักเท้าของทางสำนัก Nakakoh  

ปั๊มเบรกหลัง Brembo HP และล้อแม็ก Marchesini M10 สีทองอันเป็นเอกลักษณ์

 

โซ่ RK สีแดงเฟี้ยวๆ

 

เบาะ Jell Ducati Performance

 

โช้คหลัง Ohlins 

 

          มาต่อกันด้วยชุดหลังสุดโหดกับปั๊มเบรกหลัง Brembo HP ประกบต่อด้วยล้อแม็กสุดพรีเมี่ยมอย่าง Marchesini M10 สีทองที่เข้ามาช่วยเพิ่มความงามและลดน้ำนักตัวรถลงได้เป็นอย่างดีเรียกได้ว่าใส่แม็กคู่เดียวได้ทั้งความสวยและสมรรถนะเลยครับ ตามมาด้วยโช้คหลัง Ohlins ที่ช่วยเสริมสมรรถนะด้านการซับแรงสะเทือนได้เป็นอย่างดี ส่งท้ายด้วยเบาะ Jell Ducati Performance เพิ่มความสปอร์ตได้อย่างลงตัว 

 

ขุมพลัง 2 สูบ L Twin กับความงามสไตล์อิตาลี

 

 

ท่อไอเสีย SC Project Full Titanium

 

          มาถึงโซนเครื่องยนต์กันครับขอบอกเลยว่าคันนี้ไม่เดิมแน่นอนกับการ Remap กล่อง ECU เพื่อปลดล็อครอบและเสริมความแรงเข้าไปให้จัดจ้านกว่าเดิม ตามด้วยติดตั้ง Quickshifter ของ Translogic เพื่อการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็วโดยไม่ต้องกำคลัทช์และบิดคันเร่ง กรองอากาศแต่ง MWR เสริมประสิทธิภาพการระบายความร้อนเครื่องยนต์ด้วย ออยคูลเลอร์ SC Project พร้อมการ์ดสายออย Rizoma ส่งท้ายด้วยท่อเสีย SC Project Full Titanium เพื่อสุ้มเสียงสุดกระหึ่มของเครื่องยนต์สองสูบลูกโตๆ 

 

ของพี่เค้าแรงจริงๆ

 

คุณ วสันต์ จงดีซื่อสัตย์ หรือ  คุณแบงค์ ปูดอง 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับกับเจ้า Ducati Monster 795 คันนี้ โดนใจสายเน็คเก็ตไบค์เลยล่ะสิครับ ต้องขอยกนิ้วให้กับทางสำนัก Nakakoh ไปเลยครับที่ได้จัดหนักจักเต็มเจ้าอสุรกายสุดหล่อคันนี้ให้ออกมาไฮคลาสสุดๆและต้องขอขอบคุณไปทาง คุณแบงค์ ปูดอง ด้วยครับที่ได้นำรถคู่ใจมาให้ทางเราได้พรีวิวให้แฟนๆได้ชมกัน ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเทพๆคันไหนมาให้ชมกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook