Honda CBR 929 สปอร์ตไบค์รุ่นใหญ่ กับความหล่อสุดเร้าใจ ในสไตล์สุดเก๋า

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2560 - 14:30

ภาพโดย: PSM

PSM

Honda CBR 929

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing วันนี้เรามาอยู่ในช่วง RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเท่มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ครั้งนี้เราได้นำอีกหนึ่งตำนานสปอร์ตรุ่นใหญ่ยุค 2000 จากค่ายปีกนกพิกัด 1,000 ซีซี. กับรูปทรงบึกบึนอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้การตกแต่งที่บอกได้เลยว่า สุดจริงๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราขอแนะนำ Bigbike สุดหล่อในตำนานคันนี้เลยครับ

 

หล่อมาตั้งแต่รุ่นพ่อ

 

          พระเอกของเราวันนี้ก็คือ Honda CBR 929 สุดหล่อจากต้นตระกูล Fireblade สปอร์ตไบค์จากค่ายปีกนก Honda อันเป็นตำนาน และเป็นที่รู้จักของไบค์เกอร์รุ่นเก๋าหลายๆ ท่าน โดยเจ้าของ Honda CBR 929 คันนี้ คือ คุณสุ 101 bike ที่ได้ทำการโมดิฟาย เพื่อเสริมสมรรถนะและความหล่อเหลาให้กับเจ้า Honda CBR 929 อย่างเต็มพิกัด ต่อไปเราจะมาชมอะไหล่ตกแต่ง พร้อมเจาะลึกสุดหล่อคันนี้ไปด้วยกันครับ ตามมาเลยครับ

 

กำยำ บึกบึน ทรงพลัง

 

          โดย Honda CBR 929 ถือกำเนิดขึ้นในปี 2001-2002 ซึ่งในยุคนั้น ต้องขอบอกเลยว่า เป็นอะไรที่อลังการตระการตาสุดๆ ด้วยรูปทรงที่บึกบึนและความทรงพลังของเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ ทำให้หลายๆ คนหลงใหลไปเป็นที่เรียบร้อย จนถึงปัจจุบัน เจ้า Honda CBR 929 ยังคงมีผู้หลงใหลในเสน่ห์ของความคลาสสิค จนได้นำมาโมดิฟายพร้อมทั้งสร้างเอกลักษณ์ในแบบฉบับสปอร์ตไบค์จากแดนอาทิตย์อุทัยอย่างเต็มพิกัด

 

ปั๊มเบรกบน Brembo อิตาลีสุดฮิต

 

กันสะบัด GPR แบบก้อน เข้ากันได้ดีกับความเก๋า

 

          มาเริ่มชมของแต่งกันเลยครับ กับชุดปั๊มเบรกบน Brembo อิตาลี ชุดคลัทช์ซ้าย Brembo อิตาลี เสริมประสิทธิภาพระบบเบรกและเพิ่มความพรีเมี่ยมได้ไม่น้อย ตามมาด้วยกันสะบัด GPR แบบก้อน เพิ่มประสิทธิภาพการคอนโทรลได้อย่างเต็มพิกัด ก่อนจะเปลี่ยนพักเท้าเกียร์โยงแต่ง เพื่อท่านั่งที่สปอร์ต กระชับยิ่งขึ้น

 

ตำนานก็ลั่นได้กับท่อไอเสีย CR Racefit Titanium Full System

 

          ปิดท้ายกันที่โซนขุมพลัง กับการยัดกล่องไฟแต่งในตำนานอย่าง Power Commander เพื่อปรับจูนระบบไฟ และน้ำมันให้ทำงานได้อย่างเต็มพิกัด พร้อมวางท่อไอเสีย Racefit เดินคอ Titanium Full System ทั้งลั่นและแรงต้องยกให้คันนี้เลย

 

มนต์เสน่ห์ยุค 2000 

 

          เป็นยังไงกันบ้างครับ กับอีกหนึ่งตำนานสายสปอร์ตรุ่นใหญ่จากค่ายปีกนก Honda CBR 929 ที่โมดิฟายเสริมทั้งความแรง และสมรรถนะชนิดที่ว่า โหดไม่แพ้น้องใหม่ในยุคนี้เลย สำหรับแฟนๆ ท่านใดที่หลงใหลในความคลาสสิคของบิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ เจ้า Honda CBR 929 คันนี้ เป็นอีกหนึ่งตำนานที่ทำให้หลายๆ คนหลงรักแน่นอนครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเท่ๆ รถแต่ง รถแข่ง รถสวย คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อน…สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook