Suzuki GSX-1300R Hayabusa พญาเหยี่ยวอหังการ ที่สุดของจ้าวตำนานจากแดนอาทิตย์อุทัย By โอ๊ก M4

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2560 - 18:05

ภาพโดย: PSM

PSM

Suzuki GSX-R1300 Hayabusa By โอ๊ก M4

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing วันนี้เราอยู่ในช่วง RacingMagazine ช่วงที่รวบรวมรถระดับเทพๆ โหดๆ มาไว้ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ครั้งนี้เรามีอีกหนึ่งตำนานที่ไบค์เกอร์ทุกคนต้องรู้จักด้วยชื่อเสียงเรียงนามในด้านความแรง ชนิดที่ว่าดิบ เถื่อน กับ Suzuki GSX-1300R Hayabusa พญาเหยี่ยวสุดหล่อ ที่มากับคำว่า “เร็วที่สุดในโลก” ตั้งแต่เกิด โดยเจ้าพญาเหยี่ยว Hayabusa คันนี้เป็นโฉมปี 2008 พร้อมกับการตกแต่งด้วยอะไหล่เทพอย่างเติมพิกัด และเจ้าของคือ คุณณัฐดนัย สุทธิลัย หรือ คุณโอ๊ก M4 ที่หลงใหลในความเป็นตำนานของหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่เร็วที่สุดในโลก  ขอบอกเลยครับ Hayabusa คันนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน

 

พญาเหยี่ยว Hayabusa จ้าวตำนานความแรงที่แฝงไปด้วยความหล่อ

 

          โดย Suzuki GSX-1300R Hayabusa คันนี้ ถูกเสริมเติมแต่งชนิดที่ว่าทำให้พญาเหยี่ยวขาวแดงให้ผงาดและดูทรงพลังยิ่งขึ้น สมกับรูปร่างอันบึกบึนน่าเกรงขามสุดๆ ต่อไปเราจะไล่ชมของแต่งทั้งคันไปด้วยกันครับ ตามมาเลยครับ

 

ความอลังฯ ที่ฝังอยู่ในตำนาน

 

ปั๊มบน Brembo โลโก้แดง ของแต่งที่รถเทพต้องมี

 

แผงคอโครมเมี่ยมประทับชื่อ Hayabusa บ่งบอกถึงตัวตนของตำนานที่แท้จริง

 

ชิลด์หน้า Magical Racing กับความลงตัวที่เหนือคำบรรยาย

 

            เริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับปั๊มบน-ปั๊มคลัทช์ Brembo โลโก้แดง กระปุกน้ำมันเบรก-น้ำมันคลัทช์ Rizoma แผงคอบนโครเมี่ยมประทับคำว่า Hayabusa และโลโก้ Hayabusa ภาษาญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ตามด้วยกันสะบัด Hyperpro RSC ชุดพาร์ท Carbon Kevlar ครอบเรือนไมล์ Yakuza 38 Shop  กันถัง CW ครอบเฟรม CW และชิลด์หน้าสุดฮิตของสายโหดของ Magical Racing สุดเท่ พร้อมไล่น็อต Probolt ไทเทเนียม ทั้งคัน

 

ชุดบังโคลนหน้าคาร์บอน เคฟล่า Magical Racing

 

ปั๊มเบรกหน้า Brembo HP และดิสก์เบรก Arashi สุดยอดสมรรถนะและความเทพที่ผสานกันได้อย่างลงตัว

 

ท่อไอเสีย CR Racefit Titanium Full System พร้อมลั่นอย่างเต็ม Performance

 

ล้อแม็ก Machesini Racing ที่สุดของความหล่อ

 

          มาต่อกันที่ชุดล่างเลยครับ กับปั๊มเบรกสุดพรีเมี่ยมเช่นเคย Brembo HP สุดป๋า ดิสก์เบรกหน้า Arashi บังโคลนหน้า Carbon Kevlar Magical Racing ที่ขาดไม่ได้เลยกับล้อแม็กเทพอย่าง Marchesini Racing สีทองเสริมความหรูหราให้กับพญาเหยี่ยว ไล่มาถึงด้านหลังบ้างครับ กับโช้คหลัง Ohlins แบบมีซับแทงค์ สามารถปรับเซ็ตได้อย่างละเอียด และปิดท้ายกันที่ท่อไอเสียสำหรับสายลั่นกับ CR Racefit พร้อมคอท่อ Titanium Full System ที่ลั่นได้อย่างเต็ม Performance

 

คุณโอ๊ก M4 ควบพญาเหยี่ยว Hayabusa โลดแล่นโชว์บนท้องถนน

 

          และนี่คือ Suzuki GSX-1300R Hayabusa พญาเหยี่ยวสุดโหด ที่มาพร้อมของแต่งล้นคัน สำหรับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ที่หลงใหลในเจ้าพญาเหยี่ยว Hayabusa คันนี้ คอนเฟิร์มเลยครับโดนใจแน่นอน เรียกได้ว่า "แรงไม่พอ...ความหล่อต้องมา" เหนือสิ่งอื่นใด ต้องขอบคุณ คุณโอ๊ก M4 ด้วยครับ ที่ได้นำรถหล่อๆ แบบนี้มาให้ทาง BoxzaRacing ได้พรีวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ คันไหน มาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook