Ducati 899 Panigale สปอร์ตน้องเล็กสุดหล่อจากแดนมักโรนี By BD Speed Racing

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 26 มกราคม 2560 - 18:37

ภาพโดย: PSM

PSM

Ducati 899 Panigale

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine ที่ที่จะนำรถสวยๆ เจ๋งๆ เทพๆ มาให้เพื่อนๆ ได้รับชม ครั้งนี้มาพบกับสุดหล่อขวัญใจไบค์เกอร์อีกหนึ่งรุ่นจากฝั่งยุโรป กับ Ducati 899 Panigale สปอร์ตสุดหล่อจากค่ายแดงแดนมักกะโรนี นามว่า Ducati ที่ครองใจไบค์เกอร์แทบทั้งโลก ด้วยการออกแบบทรวดทรงอย่างปราดเปรียวบวกกับหน้าตาอันหล่อเหลาเฉียบคมพร้อมดึงดูดสาวก Ducati และเฉดสีแดงสดอันเป็นที่สุดของเอกลักษณ์จากแบรนด์ Ducati ที่ทำเอาใจคนรักค่ายนี้ ละลายมาแล้วนับไม่ถ้วน

 

Ducati 899 Panigale By BD Speed Racing

 

          ครั้งนี้เรามาพบกับการตกแต่ง Ducati 899 Panigale สุดเทพจากสำนักดังอย่าง BD Speed Racing ที่นำเจ้า Ducati 899 Panigale มาเสริมทั้งความหล่อและเพิ่มสมรรถนะอย่างเต็มพิกัด เดิมๆก็ว่าหล่อสุดๆ แล้ว คราวนี้นำมาแต่งเพิ่มอีก ไม่อยากจะพูดเลยว่า ความหล่อมันจะขนาดไหน อยากชมกันแล้วสิครับ เดี๋ยวเรามาดูไปพร้อมกันเลยว่าเจ้า Ducati 899 Panigale แต่งอะไรบ้าง

 

กันสะบัด Ohlins

 

ปั๊มบน Brembo โลโก้แดง

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสายสปอร์ตนั่นก็คือ กันสะบัดทาง BD Speed Racing ได้นำกันสะบัดจากค่ายดังอย่าง Ohlins มาติดตั้งให้กับเจ้า Ducati 899 Panigale เพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านการคอนโทรลรถได้อย่างดีเยี่ยม ปั๊มเบรคบนและปั๊มคลัทช์ Brembo โลโก้แดง ที่สุดของแบรนด์ระบบเบรคก็ได้ถูกนำมาติดตั้งให้กับเจ้า Ducati 899 Panigale เพื่อเพิ่มสมรรถนะด้านระบบเบรคเช่นกันครับ จัดเต็มกันไปเลย

 

ชิลด์หน้า Magical Racing

 

ฝาถัง Moto Corse

 

          ตามด้วยชิวหน้าปรอทสีรุ้งจาก Magical Racing ขอบคาร์บอนที่ตัดกับชุดแฟริ่งสีแดงได้อย่างลงตัว และฝาถังสไตล์ Racing จาก Moto Corse ที่เข้ามาเพิ่มความซิ่งให้กับเจ้าสุดหล่อคันนี้ได้เต็มพิกัดเลยครับ

 

ปั๊มเบรคหน้า Brembo HP 4 POT

 

          มาดูชุดล่างกันต่อเลยครับ กับปั๊มเบรคหน้า-หลัง และดิสก์เบรกหน้าของ Brembo แบรนด์ดังขวัญใจชาวโลก พร้อมชุดสายถักที่เข้ามาเสริมในส่วนของระบบเบรคทั้งหมด เรียกได้ว่าอัพเกรดยกเซ็ทระบบเบรคทั้งหมดกันเลยครับ

 

โช้คหน้า Ohlins FGRT

 

โช้คหลัง Ohlins TTX

 

          มาดูอีกหนึ่งจุดไคลแมกซ์กันครับ กับโช้คหน้า Ohlins FGRT และโช้คหลัง Ohlins TTX ที่สุดของโช้คแบรนด์ดังระดับโลก ที่ไม่ได้มาแค่ความสวยงาม แต่ยังเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะระบบรองรับกันสะเทือนจากช่วงล่างให้กับตัวรถเป็นอย่างดี พร้อมปรับเซ็ตได้อย่างเต็มระบบ งานนี้สายซิ่งสายสนามต้องไม่พลาดนะครับ

 

ล้อแม็ก Carbon BST

 

          ยังไม่หมดครับกับชุดเกียร์โยงของ Moto Corse ที่เข้ามาทำหน้าที่เปลี่ยนทวงท่าการขับขี่ให้สปอร์ตมากขึ้น ล้อแม็กคาร์บอนของ BST โอ้โห...จุดนี้ทำเอาไบค์เกอร์ที่ชอบในความเป็นวัสดุคาร์บอนเคฟล่าใจละลายกันเลยทีเดียว สวยงามมากครับ พร้อมรัดด้วยยางสลิคจากแบรนด์ที่ไบค์เกอร์ทุกคนคุ้นเคยกับ Pirelli ในรุ่น Diablo SuperBike กับยางหน้าขนาด 120 ยางหลังขนาด 190 แน่นๆ เต็มๆหล่อๆ เลยครับ

 

ท่อไอเสีย Termignoni

 

          ปิดท้ายกันด้วยท่อไอเสียแบรนด์คู่ใจของ Ducati อย่าง Termignoni ถูกติดตั้งเข้าไปเพื่อเพิ่มพลังให้กับเจ้า Ducati 899 Panigale และเสียงอันดุดันที่เปล่งออกมาได้อย่างเต็ม Performance

 

Ducati 899 Panigale By BD Speed Racing

 

          และนี่ก็คือ Ducati 899 Panigale อีกหนึ่งคัน ที่บอกได้เลยว่าสุดจริงๆ กับการตกแต่งที่เน้นทั้งสมรรถนะและความสวยงามที่ผสมผสานกับรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว พร้อมเสริมของแต่งให้ดุดันมากขึ้นชนิดที่ว่าไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Ducati 1199 Panigale กับ Ducati 1299 Panigale เลยก็ว่าได้ งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับสำนัก BD Speed Racing เลยครับ บอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ กับผลงานการแต่งรถออกมาแต่ละคัน จนทำให้เพื่อนๆ หลายคนใจละลายกันเลยทีเดียว ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถเทพๆ แบบไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามชมกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com กันได้เลยนะครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน สวัสดีครับ  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook