Honda CBR 500R Sport Bike มาดหรูกับของแต่งสไตล์ Premium

เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 3 มิถุนายน 2559 - 18:10

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Honda CBR 500R Sport Bike Premium 

Honda CBR 500R ตัวแต่งปี 2016

          รถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือ ขนาดใหญ่ ก็เรียกว่าเป็นรถที่ถูกออกแบบรูปโฉมมาให้มีความเท่อีกหนึ่งสไตล์ที่เหล่าไบค์เกอร์หลายต่อหลายคนต่างชื่นชอบกับรถสไตล์นี้กันอยู่จำนวนไม่น้อย บวกกับยุคนี้ค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำหลายค่ายต่างก็พัฒนารถสองล้อไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเครื่องยนต์ หรือรูปโฉมที่ต่างก็งัดออกมาสู่กันอย่างดุเดือดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

Honda CBR 500R Sport Bike ในพิกัด 500 ซีซี กับของแต่งสไตล์ Premium

           ซึ่งวันนี้เราก็มีรถบิ๊กไบค์ตัวแต่งอีกหนึ่งโมเดลมาฝากเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการแต่งรถบิ๊กไบค์กันอีกเช่นเคย และครั้งนี้ต้องบอกเลยค่ะว่า ใหม่ สด จริงๆ สำหรับรถโมเดลนี้จากค่าย Honda (ฮอนด้า) กับรุ่น CBR 500R รถสปอร์ตไบค์ขนาดกลางที่เป็นตัวแต่งจากสำนักแต่งรถอย่าง อุดมการช่าง ที่เราเคยพาเพื่อนไปชมผลงานสร้างสรรค์ที่ชนะเลิศการประกวดในรายการ MSX The Clutcher Idea Challenge อย่าง Honda MSX125SF กันมาแล้ว และครั้งนี้ก็มาถึงคิวพี่บิ๊กกันบ้างว่าจะได้รับการเสริมออฟชั่นเพิ่มความหล่อเหล่าได้โดดเด่นมากน้อยแค่ไหน

Honda CBR 500R กับ Concept Sport Premium 

           สำหรับ Honda CBR 500R ครั้งนี้มาพร้อมกับ Concept ของ Honda ในสไตล์ Sport Premium ที่ทาง คุณสมควร จันทร์เนียม หรือคุณอุดม เจ้าของสำนักแต่งอุดมการช่างที่เป็นผู้ออกแบบและสไตล์การแต่งรถในครั้งนี้ จากภายนอกจะเห็นได้ว่าเจ้า CBR 500R คันนี้มาพร้อมกับสีเทาคาดด้วยสีดำที่เพิ่มลุคให้ดูดุดันขึ้นเล็กน้อย

 

ไฟหน้าที่รับเข้ากับชิวด์หน้าแต่งสไตล์ Sport

 

กระปุกน้ำมันแต่งจาก Adelin

ชุดของแต่งจากแบรนด์หรูอย่าง Barracuda

           ปรับเปลี่ยนชิวด์หน้าแต่งจากแบรนด์ Hero สี Smoke ขนาบข้างมาด้วยกระจกมองข้างแต่งที่สามารถพับเก็บได้ ปั๊มคลัทช์จาก Brembo Racing กระปุกน้ำมันสีทองจาก Adelin ปลอกแฮนด์แต่งสีเงินกระชับมือด้วยยางสีดำจาก Barracuda พ่วงด้วย Bar Ends สีเงินจาก Barracuda เช่นเดียวกัน

จอเรือนไมล์แบบ Digital

กันสะบัดจาก Ohlins

เบาะหนัง 2 ตอนแยกระดับ

           แผงคอได้ติดตั้งตัวกันสะบัดจาก Ohlins จอเรือนไมล์แบบ Fully Digital ที่ทาง Honda ออกแบบขึ้นมาใหม่ พร้อมทั้งเบาะแบบ 2 ตอน ที่รับเข้ากับบั้นท้ายของรถได้อย่างสวยงาม    

 

ของแต่งซิ่งบริเวณล้อหน้า Honda CBR 500R

เกียร์โยงแต่งจากแบรนด์ Gilles

โซ่แต่ง RK

 

ท่อไอเสียแต่ง VAMOS

           ส่วนของคาร์ลิปเปอร์เบรคจาก Brambo Racing 4 Pot พร้อมสายถัก Earl's บริเวณหม้อน้ำได้ติดตั้งการ์ดหม้อน้ำจาก Moto Speed เสริมความสวยงามด้วยเกียร์โยงแต่งจากแบรนด์ Gilles สเตอร์แต่งสีทองจาก Moto RUN ส่วนโซ่ก็จะเป็นของ RK Racing จากประเทศญี่ปุ่น ส่งเสียงคำรามด้วยท่อไอเสียแต่งจากแบรนด์ VAMOS

 

Honda CBR 500R ที่มาพร้อมความโดดเด่น หรูหรา กับไอเท็มเสริมหล่อ

           เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเดียการแต่งรถ Honda CBR 500R จากอุดมการช่าง ที่เรียกได้ว่าแต่งออกมาได้สวยหรูได้อย่างลงตัว เรียกว่าเพื่อนๆ ท่านไหนที่กำลังมองหาแนวการแต่งรถบิ๊กไบค์อยู่ล่ะก็ สามารถนำไอเดียการแต่งรถ Honda CBR 500R คันนี้ ไปลองดัดแปลงให้กับการแต่งรถบิ๊กไบค์ของคุณได้เลยค่ะ ส่วนในคอลัมน์ Racing Megazine ในครั้งต่อไป จะมีรถบิ๊กไบค์จากค่ายไหนมาให้เจาะลึกกันอีก เพื่อนๆสามารถรอติดตามกันอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.BoxzaRacing.com นะค่ะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook